Úc có thật sự hấp dẫn ?

Úc được biết đến là một đất nước có nhiều công trình nổi tiếng là ấn tượng và độc đáo nhất thế giới có thể kể đến một số công trình tiêu biễu của nơi này như: Nhà hát Opera sydney, Cầu cảng Sydney, Taronga vườn bách thú của Úc,  hay bãi biển Bondi xinh đẹp, các hoạt động du lịch vô cùng hấp dẫn như leo núi, chèo thuyền, lướt sóng,...Bên cạnh những điều kể trên nơi đây còn nổi tiếng với một hệ sinh thái các loài động vật đa dạng và độc đáo, khí hậu nơi đây cũng khá là hoàn hảo rất thích hợp cho các chuyến du lịch từ Việt Nam sang đây.

Mỗi người đến Úc để tham quan họ có cho mình những kế hoạch riêng các điểm du lịch có thể không giống nhau nhưng tất cả đểu cảm nhận được Úc là một điểm du lịch hấp dẫn cho dù bạn khám phá Úc theo kiểu nào đi nữa. Đến Surfers Paradise lắng nghe từng làn sóng, cảm giác mát mẻ của gió biển hay tận hưởng sự ấm áp khi tắm nắng tại nơi này, tiếp đến ta sẽ tìm đến Great Barrier Reef để khám phá kho báo dười lòng đại dương hay đế Fraser để leo núi, khám phá Rừng Mưa Daintree và đi thuyền tới Đảo Whitsunday hoang sơ. Nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng Noosa, nô đùa trên những bãi biển ở Bờ Biển Capricorn và quan sát dấu chân khủng long gần Wintonm hay đi lặn biển từ thị trấn Bundaberg thanh lịch và đi bụi trong những công viên quốc gia gần Mackay.Tham quan nơi sản xuất rượu vang tại Southern Queensland Country và cưỡi ngựa dạo chơi trên Đảo Magnetic thuộc Townsvill
kham pha uc
Điểm tiếp theo ta sẽ khám phá là Cairns một thành phố du lịch nổi tiếng của Úc nơi đây khí hậu nhiệt đới dễ chịu và bầu không khí thoải mái. Nơi đây nổ tiếng với những hòn đảo và những cánh rừng nhiệt đới với nhiều loại động thực vật vô cùng đa dạng, từ Cairns, Những điều thú vị mà bạn có thể làm khi đến Cairns là bơi lội, đua thuyền,  khám phá cac rặng San Hô Great Barrier Reef. Hay bạn có thể đắm mình trong Rừng mưa nhiệt đới tham quan con đường sắt đến ngôi làng Kuranda yên tĩnh và tận hưởng không khí trong lành của nơi đây.

Thiên nhiên Úc thật sự rất là tuyệt vời với những khu rừng Mưa Nhiệt Đới Daintree kỳ diệu. Đo là khu rừng lâu đời nhất thế giới. Đi theo dòng nước mặn Daintree bạn sẽ khám phá được sự đa dạng của các loài động vật nơi đây bao gồm các loài rùa, cá sấu,... thực hiện cuộc bộ hành đi qua những con đường mòn và đi đến Cape Tribulation và kết nối với văn hóa của Thổ Dân.
kham pha uc
Từ Cairns bạn có thể đi đến thủ phủ của Brisbane,  Townsville hay Đảo Fraser nó là hòn đảo cát lớn nhất thế giới. Hành trình này đi qua rất nhiều cảnh quan bờ biển tuyệt đẹp nhất của Úc, các hòn đảo nguyên sơ và những công viên quốc gia nằm trong danh sách Di Sản Thế Giới dọc đường đi.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs