Những điểm đến nổi bật của Đài Bắc

Đài Bắc được biết đến là thủ đô của Đài Loan và cũng là điểm đến được nhiều du khách Việt ưa thích. Đến đây mọi người sẽ được tìm hiểu về lịch sử và truyền thống của Đài Loan.

Tòa tháp Taipei một công trình ấn tượng toạ lạc tại trung tâm Đài Bắc toà nhà này có tổng cộng 101 tầng và là toà tháp cao nhất thế giới hiện nay. Tòa tháp cao 509m. Được thiết kế theo lối kiến trúc đa bậc. Gồm có 3 phần chính: lầu tháp, chân tháp và tầng hầm. Lầu tháp được sự dụng với mục đích làm văn phòng. Chân tháp được sử dụng làm khu thương mại, Nội thật bên trong toà nhà được thiết kế rất dẹp và dẳng cấp. Nếu bạn không sợ độ cao thì có thể lên tầng cao nhất của thành phố để ngắm cảnh đẹp của thành phố này nhé.
Longshan được xây dựng vào 18 trãi qua nhiều sự kiện lịch sử nhưng ngôi đền này vẫn giữ được những nét cổ kính ban đầu được xem là một trong những ngôi đền linh thiêng và có diện tích rộng lớn nhất tài Đài Loan. Dù nằm gần với khu chợ đông đúc nhưng ngôi đền vẫn giữ cho mình những nét riêng và không hề bị ảnh hưởng của thế giới bên ngoài. Sở dĩ mọi người gọi ngôi dền này là Longshan vì rất nhiều nơi của ngôi dền để hình những chú rồng đang bay lượn.

Đền tưởng niệm Tôn Trung Sơn cũng là nơi tham quan khá lý tưởng dành cho bạn đây là một nhân vật lịch sử đã có nhiều đóng góp cho trung hoa. Đặc biệt  đền có một kiến trúc vô cùng độc đáo với những mái ngói theo kiểu trung hoa bên trong là bức tượng của Tôn Trung Sơn. Khuông viên của nơi đây cũng khá là rộng lớn đó là phòng hòa nhạc với sức chứa 3000 người, thư viện, phòng triển lãm và một khoảng khôn gian rộng lớn ngoài trời.
Đã đi đến Đài Bắc thì bạn cũng nên tranh thủ ghé qua  bảo tàng cung điện quốc gia nơi đây trung bày những hiện vật lịch sử cổ của trung hoa. Điển hình như 700.000 hiện vật gồm đồ đồng, sứ các bức tranh nghệ thuật. Những cổ vật nơi đây được bảo tồn rất cần thận vì chúng tượng trưng cho sự tình hoa của con người và mang ý nghĩa về lịch sử và văn hóa Trung Hoa.
Đài Bắc là một nơi để bạn tham quan rất tuyệt. Những chuyến bay đi Đài Bắc giá rẻ nhất đang chờ đón bạn đấy hãy Liên hệ Vietnam Booking và dặt cho mình một tấm vé nhé. Vietnam Booking sẽ hỗ trợ để bạn có thể có được một chuyến bay tốt nhất.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs