Waikiki nơi đến hấp dẫn dành cho bạn

Waikiki là một khu phố bên bờ biển của Honolulu , trên bờ biển phía nam của Hawaii , Hoa Kỳ . Waikiki nổi tiếng với Bãi biển Waikiki, đường bờ biển dài với những bãi cát trắng đi dến các vùng lân cận. Nơi đây là nơi khá thích hợp để bạn có thể thư giãn bằng việc tận hưởng không khí mát mẻ và tham gia vào những hoạt động giải trí thú vị. Không dễ dàng gì mà nơi đây lại được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Bắc Mỹ, Bãi biển xinh đẹp của Waikiki là điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho du khách khi đến với Hawaii. Với nét đẹp tự nhiên các bãi cát mịn màng cùng với đó là sự chăm chút của con người đã biến nơi đây trở thành một điểm đến tuyệt vời.

Từ khi người ta phát hiện ra Waikiki thì nơi đây đã bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn và là một điểm du lịch ưa thích của rất nhiều du khách.  Đó là bởi vì bãi biển này xinh đẹp và khá là độc đáo (nó là một chuỗi của một số bãi biển nằm rải rác bờ biển phía tây nam của đảo) một khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ và không kém phần lãng mạn, bãi biển này có cát màu mật ong và khá mềm mại và những con sóng lướt cao và đánh vào bờ trong những tháng mùa đông. Nếu bạn là người năng động và thích tham gia vào những trò cảm giác mạnh thì lướt sống là một thể thao bạn không thể bỏ qua.
Những khách sạn tốt nhất Oahu thường nằm dọc theo Bãi biển Waikiki, Và các bãi biển tham quan là miễn phí cho tất cả mọi người để đến đây khám phá. Những khu vực nổi tiếng của nơi này mà bạn nên tranh thủ ghé qua như: Fort DeRussy Beach (một điểm lặn nổi thích trong nước san hô được bảo vệ), Kuhio Beach (Nơi để bạn thư giản với không gian đẹp và yên tĩnh), và Bãi biển San Souci (một phần yên tĩnh hơn của Waikiki đó là tuyệt vời để bơi lội và lặn). Quán cà phê và cửa hàng ăn uống cũng là nhưng nơi đáng để bạn quan tâm.

Khi bạn cần nghỉ ngơi từ các bãi biển riêng của mình hoặc bạn muốn mua sắm thì nơi đây sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn bạn có thể mua sắm tại một cửa hàng và nhà hàng dọc Kalakaua Avenue. Đường phố của Waikiki nổi tiếng với nét sang trọng đó là những ngôi nhà cao rộng hay các cửa hàng nổi tiếng như: Prada, Chanel, Tiffany & Co., và Louis Vuitton. Trước khi thực hiện công việc mua sắm thì bạn càn chắc chắn rằng mình đã thay đồ tắm biển rồi nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs