Những điều thú vị tại Manchester

Manchester một cái tên quen thuộc đối với nhiều người Việt đó tên gọi của câu lạc bộ nổi tiếng hàng đầu thế giới Manchester United(MU) nhưng bạn có biết thành phố thành phố của câu lạc bộ này là một điểm du lịch hết sức tuyệt vời không. Chúng ta sẽ cùng tìm hiều về thành phố này ngay sau đây nhé:

Khám phá những hoạt đông thú vị tại thành phố
Thành phố manchester có tới hơn 400 các câu lạc bộ giải trí bao gồm: Quán rượu, bar, các quán cà phê,.... rất dễ để tìm thấy chúng tại trung tâm thành phố. Xem những ban nhạc biễu diễn cũng là một điều khá thú vị khí đến tham quan manchester,Có một số nhạc cụ nghe rất lạ nhưng lại được nhiều người dân manchester vô cùng ưu thích đó là Oasis và Bee Gees. Thành phố khi về đêm sẽ trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Những điều thú vị tại Manchester
Tại Manchester có rất nhiều dòng nhạc được ưa chuộng mỗi thể loại đều có những cái hay riêng vì vậy thật sự rất khó để lựa chọn. Nếu bạn rơi vào trường hợp này thì đừng suy nghĩ nữa bạn hay đến một nơi trình diễn âm nhạc bất kỳ nào và nếu bạn có thể giao tiếp bằng tiếng anh tốt thì sẽ càng dễ dàng hơn vì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của người dân địa phương.

Những điều thú vị tại Manchester
Thưởng thức các món ăn thơm ngon và dộc đáo tại các quán ăn của Manchester quả là điều tuyệt vời vì Manchester là thiên đường của ẩm thực bên cạnh các món ăn ngon thì những nhà hàng sang trọng cũng là nơi bạn không thể bỏ với những món ăn takeaways hấp dẫn. Ngoài ra China Town và Curry Mile  là những địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi bạn đến Manchester.

Các hoạt động thể thao
Thành phố Manchester đặc biệt nổi tiếng về các hoạt động thể thao. Manchester United và Manchester City là 2 câu lạc bộ bóng đá lớn và chúng đều toạ lạc tại thành phố này. Đến đây bạn sẽ được xem các cầu thủ ngôi sao của 2 đội bóng này thi đấu và tận hưởng những màn trình diễn bóng đã vô cùng hấp dẫn của giải ngoại hạng anh giải bóng đá hàng đầu thế giới.
Những điều thú vị tại Manchester
Những hoạt động thú vị khác
Thành phố Manchester được xem là thành phố thời trang nổi tiếng của nước Anh, Đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một món đồ thời trang yêu thích. Những khu mua sắm hết sức đa dạng và phong phú các loại sản phẩm thời trang chúng  được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và thời trang của người dân và du khách.

Viến thăm những bảo tàng, các phòng trưng bày hay các nhà hát của Manchester tại sao không nhỉ chúng có thể làm thỏa mãn trí tò mò của bạn về lịch sử và nghệ thuật của thành phố này. Một số địa điểm tiêu biểu xin giới thiệu đến các bạn như:  Imperial War, Lowry, Whitworth Art Gallery. Royal Exchange.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs