Những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Úc.

Úc nổi tiếng là một đất nước văn minh với nền kinh tế vô cùng phát triển. Hàng năm có rất nhiều du học sinh đến Úc để học tập bởi nơi đây có chất lượng đào tạo vô cùng tốt. Bên cạnh đó nơi đây còn nổi tiếng bởi nhiều công trình ấn tượng như:  Sydney Opera House, bảo tàng quốc gia National Museum  hay Eureka Tower một toà tháp nổi tiếng của nước Úc. Một điều đáng ngạc nhiên về nước Úc đó là việc tốc độ đô thị hoá ở Úc rất nhanh nhưng Australia vẫn còn giữ cho mình những cảnh quan thiên nhên vô cùng hấp dẫn tiêu biễu như: vườn thực vật Royal Botanic Garden, những bãi biển và những hòn đảo hoang sơ hay những con phố cổ tuyệt đẹp. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại xứ xở chuột túi này nhé.
Sydney
Sydney nổi bật với những bến cảng cùng những kì quan nhiên nhiên xinh đẹp. Để đi đến Sydney Opera House bạn phải đi xuồng dưới cầu cảng Sydney hoặc bạn có thể đi đến đây bằng phà Manly. Tham gia các hoạt động thú vị như lướt sóng tại Coogee, tham quan những quán khu chợ những quán ăn hay những quán cà phê tại nơi đây, đến tham quan The Rocks nơi đây nổi tiếng với những ngôi nhà tranh, những quán rượu. Sydney còn nổi tiếng với hơn 70 bãi biển tuyệt đẹp chắc chắn khi đến sydney bạn sẽ vô cùng thích thú cho mà xem.


Canberra
Đây là thủ đô chính thức của nước Úc nơi đây nổi tiếng với những công trình độc đáo, các viện bảo tàng nơi lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử của thành phố. Nếu bạn muốn khám phá thiên nhiên bạn có thể đến tham quan vườn thực vật Australian National Botanic Gardens hoặc nếu muốn khám phá về lịch sử của thủ đô bạn có thể đến tham quan tòa nhà Black Mountain Tower, tòa nhà Quốc hội Parliament House of Australia, hoặc xem bảo tàng triển lãm quốc gia National Gallery of Australia, khu tưởng niệm chiến tranh Australian War Memorial, bảo tàng quốc gia National Museum of Australia,...
Melbourne
Nằm trong danh sách những thành phố đáng sống nhất trên thế giới Melbourne luôn là điểm đến mà đông đảo du khách ưa thích. Những điểm đến thú vị của nơi đây đó là chợ Queen Victoria Market, con đường Chapel Street, hay tháp Eureka Tower, ga xe lửa Flinders Street Railway Station, bảo tàng của thành phố,... Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng xe đạp để đi dạo quanh thành phố cực kỳ xinh đẹp và sôi động này. Bạn có thể đi đến khám phá thành phố bằng xe đạp điểm thuận lợi của thực hiện chuyến đi như thế này đó là bạn vừa có thể tập luyện sức khoẻ lại vừa có thể di chuyển một cách dễ dàng.

Những điều bạn cần lưu ý khi đi đến Úc
Khi đi du lịch Australia bạn không được phép mang theo những trang phục hay những vật dụng được làm từ động vật thậm chí cả cây cỏ nếu không bạn sẽ bị tịch thu.

Ở Australia ý thức bảo vệ môi trường và thiên nhiên rất cao vì thế bạn không nên vứt rác bừa bãi và dậm đạp lên cây cỏ trong công viên. Nếu bạn vi phạm những điều trên không chỉ bạn được xem là người thiếu văn hoá mà còn vi phạm cả pháp luật.Bạn cũng có thể tranh thủ mang theo những vật dụng cần thiết vì giá cả ở đây thường sẽ rất đắt.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs