Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn nhất Đài Loan

Đài Loan được biết đến là 1 trong 4 con rồng của Châu Á, Dù có nhiều nét tương đồng với Trung Quốc nhưng Đài Loan vẫn có những nét riêng của mình. Với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng Đài Loan là một điểm tham quan tuyệt vời cho mọi người cho những ai yêu du lịch và muốn khám phá về đất nước văn hoá và con người nơi đây. Trong hành trình hôm nay chúng ta sẽ tìm hiều về những điều du lịch hấp dẫn nhất tại Đài Loan
du lich dai loan

Taipei 101
Được xây dựng vào 1999, Taipei 101 là một toà tháp khổng lồ tọa lạc ngay tại quận Xinyi, đây là khu vực trung tâm của Đài Bắc và cũng là nơi mua sắm sằm uất nhất. Công trình này cũng nhận được nhiều giải thương như công trình kiến tạo hay toà nhà chọc trời. Sở dĩ toà nhà này dính với số 101 bởi nó có 101 tầng bên trong của nó là 64 thang máy.Khi đến đây bạn còn bắt gặp một đài phun nước lớn bằng đá granite chúng tượng trưng cho sự sung túc và vững bền.

du lich dai loan
Eternal Golden
Eternal Golden đây là một pháo đài vững chắc. Từng kinh đô của Đài Loan xưa công trình này mang nhiều ý nghĩa lịch sử. Nó được xây dựng từ thế kỷ XIX bởi một kỹ sư người Pháp nhằm chống lại sự xâm lược của người Nhật. Vào năm 1975 sau khi kỷ niệm 100 năm xây dựng pháo đài đã được trùng tu để phục vụ cho du khách đến tham quan.
du lich dai loan
Taroko Gorge 
Taroko nằm ở phía Đông Bắc Đài Loan đây là công viên quốc gia, Nơi đây nổi tiếng với một khung cảnh thiên nhiên hết sức tuyệt vời đó là những hẻm núi hùng vĩ, những dòng sông nham thạch, hệ thực vật nơi đây cũng hết sức là phong phú, Ngoài ra còn  có thác Paiyang và vách đá Tsingshui chúng đều là những điểm đến đáng để bạn ghé thăm khi đến Công viên Taroko Gorge.
du lich dai loan
Đầm Nhật Nguyệt
Đây là đầm nước ngọt lớn nhất ở Đài Loan diện tích của nó là 900 ha trực thuộc huyện Nam Đầu. Ngoài sự rộng lớn mà bạn thấy nơi đây còn đặc biệt hấp dẫn bởi màu nước xanh lục nếu bạn yêu sự lãng mạn thì đầm Nhật Nguyệt quả là điểm đến lý tưởng.
du lich dai loan
Bảo tàng Quốc Gia
Bảo tàng nằm ngay trung tâm Đài Bắc, là nơi trưng bày những cổ vật văn hóa của Trung Hoa. Bảo tàng cất giữ không dưới 700 ngàn hiện vật mang giá trị cả về lịch sử lẫn nghệ thuật gồm các món đồ sứ, đồng, bức tranh vẽ phong cảnh, chân dung,... Đến đây bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng chúng và qua đó bạn cũng có thể hiều được phần nào về lịch sử và văn hoá của người trung hoa.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs