Các địa điểm mua sắm ở thành phố Chicago

Du khách khi thực hiện chuyến du lịch đến nước Mỹ thì cần lưu ý những điều sau đây nhé nếu bạn muốn khám phá về kinh  tế tài chính thì bạn hãy đến với thành phố New York, Nếu bạn muốn nghỉ mát thư giản thì đến Miami, vui chơi giải trí thì hãy đến Los Angeles, còn nếu bạn muốn mua sắm thì hãy đến Chicago.
Những điểm mua sắm nổi tiếng nhất Chicago
Điểm nhấn của thành phố là những không gian rộng lớn được thể hiện rõ nhất qua các cửa hàng thời trang hay những khu mua sắm nổi tiếng ở Chicago nơi đây trở thành một điểm du lịch được nhiều du khách vô cùng yêu mến. Bên cạnh được khám phá những điểm du lịch thì khi đến đây họ còn được thoả sức shopping. Mười ba tòa nhà trải dài trên đại lộ North Michigan khiến Chicago là một trong những thành phố mưa sắm hàng đầu thế giới. Nơi đây là tập hợp của những cửa hàng mua sắm gồm nhiều hàng hoá và sản phẩm được bày bán tại nơi đây.
Ngoài những điều kể trên thì thành phố còn có 4 các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ như: North Michigan Shops, Chicago Place, Water Tower Place, The Shops at North Bridge. Nơi đây quả thật là một thiên đường mua sắm vô cùng tuyệt vời khi đến đây du khách sẽ dễ dàng bắt gặp được những hồ nước phun tuyệt đẹp bên canh đó là những lồng thang máy nguy nga và không thể không kể đến những bức tượng điêu khắc vô cùng độc đáo.

Các địa điểm mua sắm ở thành phố Chicago
Nếu bạn muốn mua cho mình những món hàng thời trang độc đáo thì Chicago là điểm dến lý tưởng để bạn thực hiện điều đó nơi đây có tháp Sears nổi tiếng vì chuyến bán thời trang cap cấp. Nếu mua mua quà lưu niệm bạn hãy đến tháp Water Tower Place. Nếu muốn mua giàu dép thì đã có Nike Town 
Các địa điểm mua sắm ở thành phố Chicago
Nếu bạn mua một lọ nước hoa hiệu của Pháp ngay tại Paris sẽ đắt hơn rất nhiều so với việc bạn mua một chai nước hoa tại thành phố Chicago. Hay một đôi giàu của Ý tại Chicago rẻ hơn nếu bạn mua chúng ở Milan! Mỗi năm số người đi đến tham quan chicago thật khổng lồ 67 triệu lượt hành khách trong đó cũng có khá là nhiều du khách tại Việt Nam sang. 

Không biết bạn có biết điều này chưa nhỉ đó là Chicago còn là trụ sở của  nhiều hãng nổi tiếng trong cách lĩnh vực khác nhau như: hãng máy bay Boeing, hãng Motorola, Mc Donald, Hay nhãn hiệu sửa cao cấp Abbott..Chicago ngày cũng như đêm luôn náo nhiệt với việc buôn bán và mua sắm. Nhiều người dến Chicago không phải để vui chơi mà họ đến đây để mua sắm và đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

0 Responses

Đăng nhận xét

abcs