Tham quan những bảo tàng nổi tiếng ở Mỹ phần 1

Theo trang Trip Advisor đây là một trang web du lịch nổi tiếng họ dã liệt kê ra một danh sách dài về những bảo tàng tham quan hàng đầu của Mỹ. Nhiều du khách khi thực hiện các chuyến bay đến Mỹ thường rất thích thú với việc được ghé tham quan những bảo tàng nổi tiếng của nơi đây. Bởi những bảo tàng nơi đây luôn được đầu tư rất kỹ càng khoang nói về nội thất và hiện vật bên trong chỉ riêng phần ngoại thất và khuông viên của bảo tàng đã được chăm chút vô cùng cẩn thận. Do đó, nếu vô tình bỏ qua chúng thì thật sự rất đáng tiếc, nhất là tại các bảo tàng nổi tiếng ở Mỹ.  Cùng khám phá xem đó là những bảo tàng gì và chúng hấp dẫn như thế nào nhé.
kham pha bao tang nuoc my
1. Điểm đến đầu tiên của chúng ta là Bảo tàng Henry Ford. bảo tàng này được xây dựng tại Dearborn, Michigan nó còn được gọi là viện Edison, bảo tàng là sự kết hợp tuyệt vời của nội thất và ngoại thất giống như tên gọi nơi đây trưng bày bộ sưu tập cá nhân của Henry Ford bao gồm: những chiếc xe, tàu lửa, máy bay, những máy công nghiệp cổ Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về công nghiệp sản xuất ô tô của Mỹ.
kham pha bao tang nuoc my
2. Bảo tàng hội họa Dali, Florida. nằm tại St Petersburg, đây là điểm đến khá được yêu thích bởi mọi người thường thích cái đẹp và sự độc đáo. Bảo tàng là một bộ sưu tập khổng lồ về các tác phẩm nổi tiếng của châu Âu được thực hiện bởi những hoạ sỹ tài ba như: Salvador Dali người Tây Ban Nha . Bộ sưu tập chính bao gồm 1300 bức ảnh  đồ họa và những tác phẩm về hội họa đó là 100 bức tranh sơn màu nước và 96 bức tranh sơn dầu,
kham pha bao tang nuoc my
3. Bảo tàng văn hào Ernest Hemingway, toạ lạc tại Floridanó đây là nơi ở của nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway, Nhằm mục đích tưởng nhớ nhà văn Ernest Hemingway và những đóng góp của ông mà người ta đã quyết định xây dựng nơi đây thành một bảo tàng. Không khí nơi đây thật tuyệt vời thật trong lành và yên tĩnh bởi ngôi nhà được bao quanh bởi những cây xanh. Du khách vẫn có thể thấy được các đồ nội thất được sử dụng bởi Hemingway và gia đình được giữ nguyên hiện trạng. Nơi đây cũng thường xuyên được chọn làm nơi diễn ra lễ cưới hay làm cảnh trong những bộ phi nổi tiếng.
kham pha bao tang nuoc my
4. Bảo tàng nghệ thuật Crystal Bridges là một bảo tàng nổi tiếng nằm ở Bentonville bảo tàng là bộ sưu tập những tác phẩm nghệ thuật từ thời thuộc địa cho đến thời kỳ hiện đại. Kiến trúc nơi đây cũng là môt trong những yếu tố góp phàn tạo nên sự hấp dẫn cho du khách đến tham quan. Nhà bảo tàng các bộ sưu tập quý giá gồm các tác phẩm của nhiều thạc sĩ, trong đó có bức tranh của các danh hoạ như George Bellows, Asher Durand,  Jasper Cropsey,và Thomas Eakins. Ngoài ra, du khách còn còn có thể tự thưởng thức cho mình những món bánh ngon và những ly cà phê đặt biệt được xây dựng tại một khu nhỏ tại bảo tàng.
kham pha bao tang nuoc my
5. Bảo tàng tưởng niệm ngày 11/09  Tọa lạc tại New York, Bảo tàng được xây dựng để tưởng niệm nhưng công dân mỹ đã thiệt mạng trong sự kiện ngày 11/09. Đó là những bức ảnh những hiện vật còn xót lại sau vụ nỗ toà tháp đôi ở Mỹ.
Ở Mỹ vẫn còn nhiều bảo tàng nổi tiếng khác nữa chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu trong phần sau nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs