Bản sao tháp Eiffel cực thú vị

Eiffel Là công trình kiến trúc bằng sắt nổi tiếng nhất của Paris nằm ở Champ-de-Mars, cạnh sông Seine. Người ta thống kê lại rằng từ khi hoàn thành vào 1989 cho tới năm 2007, tháp có hơn 236 triệu lượt khách viếng thăm. 

Để kỷ niệm 125 ngày xây dựng tháp Eiffel người ta đã tiến hành mô phỏng lại ngọn tháp nổi tiếng nhất thế giới qua Tháp Eiffel mini. Là công trình kiến trúc bằng sắt nằm tại công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, Từ khi hoàn thành 1989 cho tới năm 2007, tháp có hơn 236 triệu lượt khách viếng thăm. Và giữ vị trí công trình thu phí thu hút nhất thế giới vào năm 2007

Khách du lịch khi đến Paris và tham quan tháp Eiffel sẽ dễ dàng nhìn thấy một ngọn tháp cao 13 m nó được thực hiện từ 324 chiếc ghế, mục đích của việc xây dựng ngọn tháp này nhằm để  kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 125 của Eiffel.
Bản sao tháp Eiffel cực thú vị
Ông Bernard Reybier là chủ của công ty nơi nhận lắp đặt tháp mini ôn tự hào nói rằng: "Tôi tin rằng cha đẻ của tòa tháp lịch sử này sẽ hài lòng với tác phẩm mới. Tháp Eiffel là một công trình ấn tượng nhất thế giới có thể nói nó là một công trình đi trước thời đại người đã thiết kế nên công tình này là Kiến trúc sư Stephen Sauvestre. Dù không hoàn hảo như người chị gái trước nhưng người  em gái của Eiffel cũng đã góp phần mang đến cho người xem nhưng cảm giác mới mẻ đầy thích thú.

Bản sao tháp Eiffel cực thú vị
Từ khi thông tin về việc thực hiện Tháp Eiffel mini này thì lượng khách du lịch đến với Paris không ngừng tăng lên.  Khách du lịch đến đây chiêm ngưỡng đều bày tỏ sự thích thú khi được chiêm ngưỡng cùng một lúc hai công trình độc đáo.

Công trình này đầu tien được đặt tại công viên Champ de Mars và sau đó người ta đã tiến hành di chuyển nó đến một vài nơi khác nữa. Nếu bạn chưa có dịp được đến khám phá tháp Eiffel thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện điều ấy hãy thực hiện chuyến đi đến Paris ngay và bạn có thể tha hồ khám phá ngọn tháp Eiffel nổi tiếng này nếu còn thời gian thì bạn hãy dành thời gian và khám phá những điểm du lịch khác tại Paris nhé vì bên cạnh tháp Eiffel thì Paris còn có nhiều địa điểm hấp dẫn khác nữa.



0 Responses

Đăng nhận xét

abcs