Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Tokyo phần 2

1. Những nơi tham quan lý tưởng nhất
Hãy đến tham quan khu Roppongi Hills nơi nổi tiếng với việc mua sắm và được thư giản cùng những hoạt động thú vị khác. Nơi đây được biết đến với những khu mua sắm những của hàng ăn nhanh, những quán cà phê hiện đại những cũng không kém phần lãng mạn. Cách tuyệt vời nhất đề khám phá nơi này là bạn hãy bắt đầu chuyến đi từ Louise Bourgeois nơi có biểu tượng con nhện khổng lồ Maman sau đó đến tầng thứ 52 của tòa cao ốc Mori. Chỉ với 15 USD bạn có thể khám phá toàn bộ nơi này. Thêm 3 USD bạn có thể tham quan Sky Deck ở tầng 54. Bạn cũng đừng quên chụp một tấm ảnh kỷ niệm tại nơi này nhé.
nhưng diem du lich hap dan nhat tokyo phan 2
Còn một nơi tham quan lý tưởng tại tokyo nữa đó là bạn sẽ được đến tham quan tòa thị chính Tokyo để có thể quan sát thành phố thời gian lý tưởng để thực hiện điều này đó là vào lúc đêm khi màn đêm buông xuống và toàn thành phố bắt đầu sáng rực lên với những ánh dèn điện. Lúc này điều bạn cần làm là chọn một nơi thích hợp để thưởng thức bữa ăn tối và nhâm nhi một ít rượu wow thật là tuyệt vời.

nhưng diem du lich hap dan nhat tokyo phan 2
2. Ngã tư Shibuya
Một nơi lý tưởng cho chuyến đi du lịch đến Tokyo đó là Shibuya điểm đến rất được ưa thích tại Tokyo bao gồm những người tri thức cho đến những người công nhân,..
Một điều thú vị chỉ có tại ngã tư Shibuya đó là khi tín hiệu đèn giao thông chuyến sang đỏ các phương tiện ngừng di chuyển lúc này khách bộ hành từ lề đường tràn ra giao lộ giống như những viên bi tràn ra từ chiếc hộp trông thật lý thú. Nơi đây được biết đến với những khu mua sắm thời trang những quán ăn đông đúc khách.

3. thưởng thức ẩm thực tuyệt vời
Ebisu được biết đến là nơi ăn uống nổi tiếng ở Tokyo các món ăn nổi tiếng nơi đây gồm: sashimi, thịt nướng, lẩu kiểu Nhật,… và kèm với đó là một số loại rượu của Nhật. Một nơi thưởng thức ẩm thức tuyệt vời khác dó là Momotaro nằm trong khu vực ga xe lửa được mở cửa từ 17g-6g. Nhà hàng này nổi tiếng với món "sumibi yakitorin wine"
nhưng diem du lich hap dan nhat tokyo phan 2
Nếu bạn cảm thấy những món ăn nơi đây không hợp vời bạn bạn muốn tìm đến những món ăn khác hoặc bạn muốn tìm kiếm một nơi mới lạ hơn nơi đây cũng sẽ mang đến bạn điều đó bạn có thể xuống tầng hầm và thưởng thức món ăn tại Buri  quán này nổi tiếng với rượu sake, măng tây cuộn thịt lợn với Hoặc bạn có thể đến Honoji để tìm món ăn từ thực đơn  mà nhà hàng cung cấp.

4. Karaoke
Smash Hits là một nơi hát karaoke nổi tiếng của Tokyo nơi đây được thiết kế rất chuyên nghiệp gồm một sân khấu biểu diễn có chỗ ngồi cho khán giả nhưng chỉ với diện tích nhỏ thôi. Các bài hát nơi đây chủ yếu là tiếng Nhật và tiêng Anh, Smash Hits mở cửa từ thứ 3 đến thử 7 hàng tuần giá nơi đây cũng khá là rẻ chỉ từ 35 đô thôi bao gồm cả tiềng ăn cho khách.
nhưng diem du lich hap dan nhat tokyo phan 2
Một điểm đến khác đó là Ken Pon,nơi đây còn có cả ban nhạc chơi nhạc khách sẽ được ngồi ở giữa bạn có thể chọn một bài hát mà mình thích sau đó ban nhạc sẽ tạo cho bạn một nền nhạc để biễu diễn.

5. Mua kimono và yukata ở Daimaru
Trước khi làm thủ tục để rời Tokyo bạn hãy ghé vào Daimaru nơi đây được biết đến có shop chuyên bán kimono rất đẹp nơi đây còn có cả những khu trưng bày trang phục truyền thống này để khách hàng có thể lựa chọn những trang phục mà mình thích.
nhưng diem du lich hap dan nhat tokyo phan 2
Ngoài kimono, shop còn cung cấp những phụ kiện đi kèm để bạn có thể kết hợp cùng Kimono. Bạn có thể mua yukata  đây một loại áo choàng được khoát lên khi người phụ nữ Nhật trang bị cho mình bộ đồ kimono . Áo của nam sẽ có hoa văn hình học trắng xanh và đồ của phụ nữ thường được in hoa lan và cây tre. Giá một bộ trang phục vào khoảng 50 đô la.
Đọc thêm những điểm du lịch hấp dẫn nhất Tokyo phần 1
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs