Khám phá các viện bảo tàng Los Angeles

Những viện bảo tàng của Los Angeles luôn được đánh giá rất cao chúng thật sự rất hấp dẫn không chỉ riêng đối với những cư dân địa phương mà ngay cả cá du khách từ khắp nơi trên thế giới. Thông thường để đến tham quan này bạn sẽ phải tốn kém một ít chi phí, nhưng bạn sẽ nhận được giá trị tốt hơn từ một bảo tàng và một kinh nghiệm đáng nhớ hơn. Bạn có thể chụp ảnh, mặc dù một số bảo tàng cấm chụp với đèn flash và nhiều người không cho phép sử dụng một chân máy. Trẻ em luôn được chào đón ở hầu hết các bảo tàng, nhiều bảo tàng thì tiến hành những cuộc triển lãm và các sự kiện đặc biệt dành cho trẻ em.
bao tang los angeles
Bảo tàng Row trên Miracle Mile
Trang chủ Bảo tàng Los Angeles County of Art (LACMA), Bảo tàng trang tại La Brea Tar Pits, Bảo tàng Petersen Automotive và Craft và Bảo tàng Nghệ thuật dân gian. Ngoài ra nơi đây vẫn còn một số bảo tàng về khảo cổ nơi lưu giữ những bộ xương của các loài động vật. Vào ngày thường, bạn có thể xem công nhân tìm kiếm hóa thạch được lấy ra từ các tar trước khi chúng được tỉ mỉ làm sạch bên trong Bảo tàng Trang.

bao tang los angeles
Viện Bảo Tàng phía Tây Los Angeles
Bảo tàng Getty Center, Trung tâm Văn hóa Skirball, Fowler và Hammer Viện Bảo Tàng tại UCLA, Bảo tàng Tolerance và nhiều hơn nữa. Dây là những bảo tàng nổi tiếng ở phía tây của thành phố Los Angeles với các bảo tàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau từ lịch sử, nghệ thuật, hội hoạ, điêu khắc, đều có tại đây cả.
bao tang los angeles
Viện Bảo Tàng Hollywood
Khi thực hiện chuyến đi đến Los Angeles bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được ghé thăm những nơi này nhé đó là Bảo tàng Hollywood Bowl, Bảo tàng Di sản Hollywood, Bảo tàng Hollywood, Madame Tussaud của Hollywood, Odditorium Ripley, Bảo tàng Sáp Hollywood, Hollyhock House và Phòng Trưng Bày Nghệ Thuật ở Barnsdall Park và nhiều hơn nữa.
bao tang los angeles
Bảo tàng Grammy ở LA Live trong trung tâm thành phố Los Angeles.  
Bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại (MOCA Grand Avenue và Geffen), Bảo tàng Wells Fargo, Bảo tàng GRAMMY, Bảo tàng Quốc gia Mỹ gốc Nhật, các bảo tàng tại Đài tưởng niệm lịch sử El Pueblo de Los Angeles, và Bảo tàng Mỹ Trung Quốc.

Công viên Triển lãm (gần trung tâm thành phố)
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Los Angeles(khủng long, dioramas, đá, vật sống), trung tâm Khoa học California (các hiện vật đó chứng minh khái niệm của khoa học hoặc hiển thị lịch sử của khoa học), Bảo tàng Mỹ Phi California và Bảo tàng Nghệ thuật tại Đại học Southern California (USC).

Viện Bảo Tàng Santa Monica và Malibu 
Bao gồm Getty Villa, Santa Monica Bảo tàng Nghệ thuật, Bảo tàng Surf tại Pepperdine, Santa Monica Pier Aquarium, Bảo tàng Nghệ thuật trình diễn Point Vicente và một số viện bảo tàng khác nữa.
Los Angeles là một điểm đáng dể bạn thưc hiện chuyến đi đến đây bên cạnh những viện bảo tàng thì thành phố này vẫn còn nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn khác nữa. Hãy thêm Los Angeles vào bộ sưu tập du lịch của bạn nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs