Dubai không chỉ dành cho khách nhiều tiền

Việc thực hiện du lịch từ Việt Nam đến Dubai sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của một hãng hàng không chất lượng 5 sao đã chính thức mở đường bay từ Việt Nam đến các nước trong tiểu vương quốc Ả Rập

Mọi người biết đến các nước tiểu vương quốc Ả Rập là những quốc gia giàu có và Dubai là một trong 7 nước của UAE, Dubai là một quốc gia có nền kinh tế phát triển với những trung tâm thương mại và du lịch vô cùng hấp dẫn được rất nhiều du khách chú ý. Tôi từng nghĩ Dubai là quốc gia giàu có vì nơi đây có một trữ lượng dầu mỏ khá lớn nhưng khi tìm hiểu thì tôi đã thấy được rằng Ngoài dầu mỏ thì Dubai còn phát triển dựa vào các ngành thương mại, bất động sản và du lịch. Trong khi đó du lịch mang lại cho Dubai 43% tổng thu nhập quốc dân hàng năm.
dubai khong chi danh cho khach nhieu tien
Bạn biết không Dubai gây ấn tượng khi đã xác lập được 79 kỷ lục thế giới, trong đó có những kỷ luật mà ngay cả những quốc gia ở châu âu và châu mỹ cũng chưa xác lập được như: toà nhà cao nhất thế giới hay thang máy cao nhất thế giới.

Có phải thật nhiều tiền mới du lịch dubai được không?
Nhiều du khách thường nghĩ rằng Dubai rất dắt đỏ và việc du lịch Dubai sẽ tốn kém rất nhiều chi phí điều đó không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Điều đó còn phụ thuộc vào kế hoạch du lịch singapore nữa bạn chỉ cần 3 Diram, khoảng 17 nghìn đồng là bạn có thể tham quan bảo tàng Dubai, đây là nơi tái hiện cuộc sống của người dân Dubai qua những giai đoạn khác nhau. Nhiều du khách không khỏi thích thú bởi kiến trúc độc đáo của bảo tàng chứ chưa nói đến việc tham quan những hiện vật lịch sử của nơi này.
dubai khong chi danh cho khach nhieu tien
Bên cạnh dầu mỏ thì nơi đây còn nổi tiếng với khu chợ vàng đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn những chiếc nhẫn lớn nhất thế giới hay những món đồ được gia công hết sức tinh tế, Bạn cũng có thể đến tham gia vào một phiên chợ Ba Tư với rất nhiều món đồ được bán từ rẻ đến đắt tiền.

Đầu tháng 10/2013, thì hãng etihad đã chính thức mở đường bay từ Việt Nam đến các quốc gia tiểu vương quốc Ả Rập như: Dubai hay Abu Dhabi. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách có thể thực hiện đặt vé máy bay đi dubai và khám phá nơi này.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs