Thưởng thức Buffet tuyệt vời của Frankfurt

Ngoài những điểm du lịch hấp dẫn thì Frankfurt còn gây chú ý với du khách bằng những món ăn tuyệt vời được dọn ra tại các buổi tiệc ngoài trời. Bạn biết không thành phố Frankfurt có khoảng 2300 nhà hàng và các quán cà phê đây là thống kê của chín quyền thành phố, Nổi tiếng nhất ở đây là khu KaisserStrasse bởi nơi đây có rất nhiều nhà hàng và còn một điều nữa là giá của các món ăn nơi đây cũng tương đối rẻ hơn so với những nơi khác. Và đặc biệt, nếu bạn thích món ăn Thổ Nhĩ Kỳ hay món bánh Donner Keabap truyền thống thì khu này chính là bản địa của các món Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông.
Khi đúng 3 giời chiều là không khí nơi đây sẽ trở nên sôi động hơn lúc này một góc của thành phố sẽ được trưng dụng, mọi người chuẩn bị bia và thức ăn sẵn chỉ cần đứng giờ là họ bắt đầu dọn ra, bữa tiệc buffet bắt đầu. Các món buffer chính gồm: thịt nướng, cá nướng, thịt hun khói và món ăn không thể thiểu đó là món xúc xích truyền thống của Đức. được chế biến thơm lừng cả một dãy phố và bày la liệt trên các xe hàng. Khách hàng trả tiền, nhận đồ ăn trên 1 chiếc khay giấy và có thể mua thêm bia, đồ uống tự do ăn uống trên phố.

Đã đến Frankfurt thì bạn nên thử thưởng thức món đồ uống có tên là Ebbelwei thức uống này rất ngon nguyên liệu chính của nó là  táo xanh đã được lên men món này đã rất nổi tiếng từ thế kỷ 17 tại thành phố này. Khi thưởng thức loại thức uống này bạn cùng nên ăn kèm với xúc xích Đức hay món sốt xanh nổi tiếng của Frankfurt làm từ trứng, kem và rau xanh đặc sản của vùng này. Các loại bia bán ngòai phố thường rất to và nặng vì thế nếu có thể thì bạn có thể mua tại đây hoặc bạn có thể ghé một siêu thị nhỏ và khuân về vài két uống dần bia tại các siêu thị này cũng khá là ngon vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Các món ăn của Đức nói chung và của Frankfurt nói riêng đa phần là đồ ăn nhiều năng lượng, hơn nữa người Đức khi ăn rất hiếm khi bỏ lại đồ thừa trên đĩa. Vì vậy khi quyết định chọn một món ăn nào đó bạn chỉ nên chọn phần ăn vừa đủ thôi nhé để giữ phép lịch sự với mọi người.Còn một chương trình mà có rất nhiều các bạn sinh viên Việt Nam tại Úc thích thú đó là tham gia vào buổi tiệc nướng ngoài trời họ sẽ chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu cần thiết cho buổi tiệc tieps theo là họ sẽ chọn một địa điểm thích hợp gần gũi thiên nhiên chẳng hạn nhưu một công viên xanh chẳng hạn và họ sẽ bắt đầu vào buổi tiệc.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs