Trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời tại LA

Los Angeles được biết đến là một thành phố giàu có không những thế LA còn là nơi lý tưởng để bạn có thể thực hiện những chuyến du lịch với thời tiết dễ chịu, những bãi biển đẹp, văn hóa ẩm thực đa dạng và đồng thời đây cũng là nơi mua sắm tuyệt vời, Los Angeles (LA) có lẽ là tốt nhất được biết đến như là nhà của ngôi sao điện ảnh.

Với khí hậu thuận lợi quanh năm, gần những bãi biển xinh đẹp, một số mua sắm tốt nhất trên thế giới, và một sự đa dạng của các nhà hàng và những khu vui chơi giải trí, đó là một nơi tuyệt vời để khám phá và đắm mình trong một bầu không khí tuyệt vời.
Trãi nghiệm chuyến đi tuyệt vời tại LA

Beaches
Những bãi biển nổi tiếng thế giới đều nằm tại LA bạn sẽ được trãi qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi đặt chân đến đây. Thử cảm giác khám phá nơi đây bằng cách trượt Patin hoặc thuê một chiếc xe đạp và khám phá một số bãi biển hấp dẫn của nơi đây như Santa Monica Beach và ngoài Venice.
Trãi nghiệm chuyến đi tuyệt vời tại LA
công viên Griffith 
Đây là công viên đô thị lớn nhất của Hoa Kỳ - gần năm lần so với kích thước của Central Park của New York - với 50 dặm đường mòn đi bộ đường dài, một nhà hát ngoài trời, tàu cổ, bảo tàng và các dấu hiệu mang tính biểu tượng Hollywood. Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy những đài quan sát nhìn ra thành phố, trong đó có hiển thị khoa học và không gian liên quan và các cơ hội tuyệt vời để xem bầu trời đêm.
Trãi nghiệm chuyến đi tuyệt vời tại LA
Bảo tàng Getty J Paul
Một trong những bảo tàng truy cập nhiều nhất tại Mỹ, các bộ sưu tập nghệ thuật ở đây rất đa dạng, trình bày nghệ thuật trong cả một bối cảnh đương đại và lịch sử. Nằm trong một tòa nhà với kiến ​​trúc đơn giản nhưng ấn tượng, và với những khu vườn tuyệt đẹp, nó giống như là một ốc đảo yên tĩnh ngay bên ngoài các thành phố chính.
Trãi nghiệm chuyến đi tuyệt vời tại LA
Shopping
Nếu bạn vẫn còn có không gian trong va li của bạn thì bạn còn ngại ngần gì để thực hiện mua sắm cho mình. Từ trung tâm siêu nhỏ đến cửa hàng sang trọng, hay từ sàn catwalk sang trọng, bạn có thể tìm thấy gần như bất cứ điều gì cho phù hợp với thị hiếu của bạn ở LA.
Trãi nghiệm chuyến đi tuyệt vời tại LA
Thể thao 
Đối với một trải nghiệm văn hóa thực sự chắc chắn rằng bạn xem một trận đấu thể thao trong khi ở LA. Môn thể thao phổ biến nhất của thành phố nay đó là môn bóng chày những trận bóng kịch tích được diễn ra và thu hút nhiều người đến tham quan, Ngoài ra nếu có cơ hội bạn cũng đừng bỏ qua những trò chơi bóng rổ nhịp độ nhanh và những pha ghi bàn tuyệt đẹp.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs