Kinh nghiệm du lịch seattle phần 2

Ở đâu tại Seattle ?
Việc tìm một nơi để nghỉ ngơi khi thực hiện những chuyến đi đến thành phố seattle là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang đi du lịch cho các doanh nghiệp hoặc với gia đình, bạn có thể muốn tìm kiếm phòng tại quận trung tâm thành phố nhộn nhịp của thành phố.Khu vực này, mà là trung tâm thương mại của thành phố Seattle, có số điểm tham quan dành cho gia đình, bao gồm cả các Space Needle cao chót vót và Aquarium Seattle.
Một nơi để bạn đặt phòng khá lý tưởng là Belltown Seattle. Nó nằm ở rìa của trung tâm thành phố, bạn sẽ được ẩn mình trong căn hộ cao cấp, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng cao cấp. Nếu nếu bạn thích mua sắm thì nơi đây cũng là một nơi khá lý tưởng để bạn thực hiện điều ấy. các khu phố Belltown có một số các cửa hàng tốt nhất trong thành phố.

Hãy đến Capital Hill Seattle để khám phá về cuộc sống  và văn hoá của người dân Seattle. Cộng đồng dân cư đông đúc này là trung tâm của nền văn hóa Seattle. Nơi đây gây nổi bật với các quán cà phê độc đáo, các nghệ sĩ địa phương và các câu lạc bộ đêm khác gọi khu vực này nhà, làm cho nó một điểm đến hoàn hảo cho tất cả mọi người

Thời gian du lịch tại seattle
Seattle được biết đến với thời tiết ẩm ướt của nó. Nếu bạn không nhớ một lượng mưa ít, bạn có thể tìm các chuyến bay giá rẻ đến Seattle và khách sạn trong những tháng rainiest, kéo dài từ mùa thu đến mùa xuân. Mùa hè là mùa bãi lầy nhất sau khi cho du khách. Với thời tiết ôn hòa, các đô thị Tây Bắc thu hút nhiều West đế lót ly từ tháng năm đến tháng chín.

Một trong những điều thu hút nhất của Seattle là lễ hội SeaFair hè hàng năm, kéo dài từ cuối tháng Bảy đến đầu tháng Tám. Các lễ hội đặc trưng diễu hành, rất nhiều văn hóa và các sự kiện nghệ thuật cũng như những chương trình biễu diễn hết sức tuyệt vời.

Lựa chọn khách sạn để nghỉ ngơi tại Seattle
Đối với những người muốn dễ dàng truy cập đến nhiều điểm tham quan hàng đầu của thành phố Seattle, tìm kiếm các giao dịch tỷ giá tại một trong những khách sạn trung tâm thành phố Seattle. Các khách sạn sang trọng nằm 1000 chỉ là một vài khối từ Bảo tàng Nghệ thuật Seattle. Các cửa hàng có phòng golf ảo độc đáo cho phép liên kết những người yêu thích chơi hơn 50 khóa học đẳng cấp thế giới sự thoải mái của khách sạn từ. Khách sạn năm 1000 cũng cung cấp một số dịch vụ dịch vụ độc đáo, gồm trị liệu spa và chăm sóc trẻ em. Vật nuôi đều được chào đón.
Đặt nghỉ ngay phía bắc của trung tâm thành phố Seattle ở khu dành riêng Pan Pacific Hotel. Khách sạn cao cấp này cung cấp cho khách hàng với một thiết lập kiểu dáng đẹp và hiện đại phù hợp ngay với các khu phố xung quanh Belltown. Phòng khách cung cấp quan điểm quan sát ngoạn mục của thành phố và được trang bị bộ trải giường cotton Ai Cập và thanh lịch bồn tắm ngâm quá khổ.Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn bình dân hãy đến với khách sạn Gaslight Inn. Nơi đây cung cấp cho bạn đầy đủ các tiện ích và giá cả cũng khá là hợp lý: nơi đây cung cấp cho du khách với một không gian hết sức tuyệt vời đó là các căn phòng chất lượng kèm với các hồ bơi nước nóng.

Giao thông tại Seattle 
Seattle chủ yếu là một thành phố cho người lái xe, nhưng các khu vực đô thị không cung cấp một số tùy chọn giao thông công cộng cho những người tìm kiếm để lấy ra từ phía sau tay lái. Seattle Center Monorail là cung cấp khá đầy đủ quy mô hệ thống monorail thương mại đầu tiên của đất nước. Monorail vận chuyển hành khách từ các cửa hàng tại Trung tâm Westlake cho đến Trung tâm Seattle và đi qua những điểm tham quan trung tâm của thành phố như Space Needle hay Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương. Đến trung tâm thành phố Seattle bằng xe điện. Seattle cũng có một mạng lưới xe điện, chạy từ Westlake Center thông qua các khu phố South Lake Union.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs