24h khám phá New York

Bên cạnh là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới New York còn được biết đền là một thành phố du lịch tuyệt vời vì thế việc được đến khám phá về nơi này quả thật là một điều hết sức tuyệt vời

Buổi sáng
Điểm đến đầu tiên trong ngày của chúng ta sẽ là công viên trung tâm được xem là là phối xanh giữa lòng thành phố. Bạn có thể thực hiện chuyến tham quan công viên bằng việc dã bộ hoặc sử dụng xe đạp. Điều tuyệt vời nhất mà công viên mang đến cho bạn đó là cảm giác thư thái và những món bánh thật là tuyệt.
24h kham pha new york
Sau khi tham quan công viên trung tâm chúng ta sẽ tiếp tục hành trình bằng việc đến tham quan Tòa nhà Dakota nổi tiếng bậc nhất New York là nơi trú ngụ của hàng loạt ngôi sao tầm cỡ. Tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc Victoria ở góc đường giữa phố 72. Tiếp đến là chúng ta sẽ đến tham quan bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Bảo tàng là nơi trưng bày hàng loạt những hiện vật lịch sử và những tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới.

Buổi trưa
Kết thúc buổi sáng chúng ta sẽ tiếp tục hành trình cho buổi trưa nhưng trước khi tiếp tục ta hải thư giản một xíu bằng việc ăn hải sản tại Oyster Bar: Từ trạm metro ta có thể đi đến nhà ga Grand Central và thưởng thức các món ăn hải sản tại nhà hàng Oyster Bar nằm dưới nhà ga, nhà hàng này được du khách biết đến với những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tuy vậy bạn có thể chọn các món ăn khác nếu như thích.

Buổi chiều
Quảng trường thời đại là một biểu tượng của thành phố New York nó được so sánh như Quảng trường Đỏ ở Moskva, Nơi đây nổi tiếng với những quán cà phê và những sân khấu nhỏ. Hàng năm thì nơi đây được chọn để diễn ra sự kiện chào mừng năm mới.
24h kham pha new york
Công viên High Line được mệnh danh là vườn hoa trên không đây là một trong số ít công viên được mọi người đặc biệt quan tâm tại thành phố New York. Trước đây công viên là một đường tàu chở hoang được hình thành vào những năm 80, nó có chiều dài 2,5 km và đi qua hơn 20 khu phố, công viên High Line đã được thiết kế đẻ có không gian độc đáo trên cao chính điều này đã làm cho công viên ngày càng hấp dẫn và thu hút được nhiều du khách đến tham quan.

Buổi tối
Sau một ngày đến tham quan New York chắc chúng ta sẽ không khỏi càm giác mệt mỏi vì vậy ý tưởng tốt nhất vào lúc này là thưởng thức buổi tối đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn: bạn có thể thưởng thức món tapas và ly cocktail hay đến Lower East Side để ăn tối và uống một ít rượu. có rất nhiều món ăn ngon mà bạn có thể lựa chọn khi đến tham quan nơi này.
24h kham pha new york
Thưởng thức âm nhạc cùng điệu jazz vào cuối ngày: Nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức nhạc Jazz là khu West Village để thưởng thức nhạc sống thể loại jazz. Quán Small, Village Vanguard hay quán Blue Note đều là những nơi rất tuyệt để nghe jazz.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs