Tham gia chuyến picnic tại Thỗ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ là một thành phố có rất nhiều cảnh đẹp và những địa điểm để có thể thực hiện các chuyến đi picnic và chúng rải rác khắp nơi trên đất nước. Một số khu vực dã ngoại ven sông thậm chí có bàn ghế, trồng trong vùng nước nông để mọi người có thể ăn trong khi lơ lửng đôi chân của mình trong nước.

Những chuyến đi dã ngoại là điều mà nhiều người cảm thấy thích thú khi đến với Thỗ Nhĩ Kỳ. Một chuyến đi thường gồm 5 đến 10 người có khi sẽ hơn. Thực phẩm dã ngoại tiêu biểu là: bánh mì, pho mát, các loại hạt, rau và thịt nhồi bông khác nhau, hoặc là thịt nguội hoặc thịt làm sẵn sau đó sẽ được nướng trên lò nướng. Kuru köfte (meatballs khô) là loại thực phẩm cũng khá là phổ biến bởi vì chúng lâu bị hư hỏng và năng lượng mà chúng cung cấp cho chúng ta là rất nhiều. Các köfte được pha trộn và cán ở nhà sau đó chiên trong dầu ô liu bạn có thể tìm hiểu về các thực hiện món ăn này trên các trang mạng hoặc học hỏi từ những người đã có kinh nghiệm. Trái cây cũng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chúng sẽ là món tráng miệng tuyệt vời dành cho bạn.
Những buổi dã ngoại có thể kéo dài từ trưa cho đến khi vào buổi tối. Khi trời tối, ai đó sẽ đốt lửa và một buổi trình diễn văn nghệ sẽ được diễn ra. Mọi người ca hát bên lò sưởi, nhảy múa, nói chuyện ồn ào và cười nói bên nhau vui vẻ.Thức ăn là một phần không thể thiếu của chuyến dã ngoại. Một buổi chiều mát mẻ và bạn được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt trò chuyện vui vẻ cùng mọi người ôi nghĩ đến thôi mà đã thấy thèm rồi.

Để có kế hoạch đi dã ngoại của riêng bạn bạn cần chuẩn bị cho mình những thứ cần thiết cho chuyến đi như: bánh mì, pho mát, ô liu, trái cây và một cái gì đó để uống là về tất cả các bạn cần. Lựa chọn điểm dã ngoại phù hợp: Emirgan parki İstanbul là một nơi tuyệt vời để bạn thực hiện điều đó đây với những bãi cỏ xanh mướt, những khu vườn trà hay những tán cây xanh cao to,... đây sẽ là nơi để bạn có thể thực hiện một chuyến dã ngoại hoàn hảo.
Thật không may, nhiều buổi dã ngoại đã để lại một lượng rác khổng lồ. Điều này làm ảnh hưởng đến môi trường nghiêm trọng vì vậy bạn khi thực hiện các chuyến đi dã ngoại bạn cần lưu ý rằng rác sẽ được để đúng quy định tránh làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs