Khám phá những điều thú vị tại Tokyo

Một trong những điểm du lịch dựa chính của Tokyo là Harajuku, một khu mua sắm mê cung nổi tiếng với xu hướng thời trang hết sức lạ lùng nhưng nếu tinh mắt bạn sẽ cảm nhận được những bộ thời trang này hết sức là tinh tế. Nhật Bản được biết đến là một đất nước của những người già tuổi thọ trung bình của họ rất cao đó là do chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng cách sống lạc quan khoa học
Khám phá những điều thú vị tại Tokyo
Đến với Harajuku - và lựa chọn mua sắm đắt đỏ của nơi này bạn hãy đến với Sugamo, địa phương gọi là Grannies 'Harajuku, một khu phố cách 30 phút về phía bắc trên đường tàu Yamanote.Sugamo là nổi tiếng ở bên phải của riêng của nó, cho một đường phố mua sắm dài, Jizo Dori nơi mà mọi người khoát lên mình những trang phục hết sức lạ lùng à không phải khỏi là độc đáo mới đúng chứ. Nếu bạn mua sắm thật tiết kiệm thì cũng thật là dễ dàng vì trên đại lộ này còn gây thú vị với du khách với các ngôi chùa Phật giáo và các thị trường cũ, quán cà phê và tiệm bánh, giá là đúng.

Khám phá những điều thú vị tại Tokyo
Một màn hình hiển thị tại Fuyusha, một cửa hàng thủ công. Đến cuối những khu mua sắm Jizo Dori, dưới một cổng tò vò lễ hội chào đón khách, tôi đã được chào đón với tầm nhìn của một nữ tu sĩ Phật giáo trên vỉa hè bận rộn quạt tay của mình để xua đi những cơn đau của một người phụ nữ lớn tuổi nài nỉ. dọc theo đường phố, bạn sẽ bắt gặp ngôi chùa tên Koganji, du khách đổ xô đến một bức tượng nhỏ bé của Togenuki Jizo để tham gia vào Các nghi lễ rửa hình với một chiếc khăn nhỏ và sau đó nhấn vào vải để một cơ thể ốm yếu được cho là chữa bệnh (vào những ngày cuối tuần, bạn có thể không đến được nơi đây vì đám đông). Khói từ trôi xung quanh ngôi đền, hào quang của nó cũng có nghĩa là để được chữa bệnh. Tôi đã xem như người hành hương đến để tắm trong làn và quăng tiền xu 50-yen vào vỉ lò bộ sưu tập khi họ cầu nguyện.
Khám phá những điều thú vị tại Tokyo
Một trong những điểm dừng yêu thích của tôi là một cửa hàng thủ công đẹp được gọi là Fuyusha, chuyên chirime đây là một kỹ thuật dệt có lịch sử trên 300 tuổi được sử dụng để tạo nên những bộ trang phục kimono và túi để con búp bê nhỏ và đồ chơi. Tôi đã mua một hoa văn tinh tế với giá 700 yen, và một Tenugui tay dài tuyệt đẹp (một miếng vải cotton đa năng Nhật Bản) được in với một biển thanh bình của cá, cho 1.080 ¥.

Khám phá thế giới thực phẩm hải sản, thực sự đáng kinh ngạc phải không nào, Sugamo cung cấp vô số những thực phẩm hải sản vô cùng hấp dẫn như các khô, cua và tôm nhỏ hay các loại thực phẩm xanh khác như: gò ropy rau thạch núi, một khô, màu xanh lá cây với một sợi dây thắt chặt rau diếp giống, và băng tím của tảo bẹ; và các gian hàng bán genmaicha, trà lúa mạch nướng, và matcha, một trà xanh bột. Mỗi nhà cung cấp mỉm cười và chào nếm hào phóng. Trong thật là hấp dẫn làm sao nếu bạn có mặt ở đây chắc bạn chỉ muốn mua hết chúng mà thôi.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs