Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Cao Hùng

Thành phố Cao Hùng (Kaohsiung) là thành phố lớn thứ 2 của Đài Loan chỉ sau thành phố Đài Bắc. Thành phố toạ lạc ở phía nam của đất nước này. Bên cạnh sự phát triển về kinh tế thì Cao Hùng còn được mọi người biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn. Hàng năm có rất nhiều các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam để đi đến nơi này. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm du lịch hấp dẫn của thành phố này qua 5 điểm đến hấp dẫn của thành phố này.

Tòa nhà 85 tầng ở Cao Hùng.
Đây là một công trình vô cùng ấn tượng của Cao Hùng nó còn được xem là một biễu tượng của thành phố. Để có thể tham quan toà nhà này bạn sẽ phải  mua cho mình một tấm vé nơi mà du khách muốn đến nhất tại toà nhà này đó là tầng  cao nhất, từ độ cao này bạn có thể xem toàn cảnh khu đô thị nhộn nhịp của Cao Hùng.
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Cao Hùng
Fomosa Boulevard.
Đây là trạm ga điện ngầm ấn tượng nhất của thành phố vì nó được thiết kế rất đẹp và được đặt tại trung tâm thành phố. Từ nhà ga bạn có thể thực hiện chuyến đi đến thành phố Cijing đây là hòn đảo khá là xinh đẹp của thành phố.

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Cao Hùng
Đảo biển Cijin và cối xây gió.
Bạn sẽ phải đi qua phà để có thể đến với Cijin và chỉ mất khoảng 10 phút mà thôi nơi đây nổi tiếng với ngọn Hải đăng Cihou và Pháo đài Fort đặc biệt khi đến đây bạn đừng bỏ qua những món hải sản tươi ngon của nơi này nhé. Bên cạnh đó bạn cũng đừng bỏ qua việc ghé thăm những tác phẩm nghệ thuật về Phật giáo và những không gian xinh đẹp của nơi này nhé. Những lễ hội của hàng năm của nơi đây cũng khá là hấp dẫn đấy.
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Cao Hùng
Chợ đêm Reifeng.
Chợ Reifeng là điểm tham quan tuyệt vời khi đêm đến. Khu chợ này cũng có khá nhiều nét độc đáo. Sau một chuyến đi dài chắc nhiều bạn sẽ cảm thấy đói thì việc đến tham quan khu chợ thật sự khá là lý tưởng vì nơi đây bán rất nhiều món ăn ngon bạn có thể tha hồ chọn lựa. Việc mua sắm cũng là điều cần thiết khi đến khu chợ bạn không thể rời khu chợ mà không mua cho mình một món đồ gì đó như quần áo chẳng hạn hay những món đồ thủ không được các nghệ nhân thực hiện hết sức khéo léo.
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Cao Hùng
Khu vực Bến tàu nghệ thuật 2.
Khu vực này chẳng đâu xa lạ đó là Kaohsiung. Người ta đã biến những nhà kho cũ kỹ của nơi này thành những phòng trưng bày nghệ thuật thật hấp dẫn. Ngoài việc tham quan bảo tàng bạn có thể đi khám phá không gian xung quanh nơi đây và đừng quên lưu lại những kỷ niệm tại nơi này bằng những bức ảnh đẹp nhé.

Cao Hùng Là một điểm đến hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Những điểm du lịch mà tôi vừa kể ở đây chỉ là một phần trong bộ sưu tập những điểm đến hấp dẫn của Cao Hùng. Nếu bạn có thời gian hãy thực hiện một chuyến đi đến khám phá về nơi này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs