Những điểm đến nổi bật của nước Úc

Úc một đất nước phát triển với một hệ thống giáo dục chất lượng vì thế hàng năm có rất nhiều du học sinh từ Việt Nam đến Úc đẻ học tập.  Ngoài ra xứ sở Kanguru còn là điểm đến yêu thích của những ai yêu du lịch bên cạnh những công trình hiện đại thì nơi đây còn thu hút du khách du khách với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khám phá về nơi này ngay nhé.

Sydney thành phố nổi tiếng nhất của Úc
Nhắc đến Úc mọi người thường nghĩ ngay đến thành phố Sydney nơi nổi tiếng với nhiều công trình và điểm đến nổi bật và mang lại nhiều giá trị cho nơi đây cả về tình thần lẫn về kinh tế một số nơi tiêu biễu có thể kể đến như: Cầu Cảng, Nhà Hát Opera Sydney và Bãi Biển Bondi, Sydney là điểm đến được nhiều du khách rất ưu thích. Du lịch trên những chiếc thuyền buồm tận hưởng sự mát mẻ của gió biển, Cảng Sydney trở nên sôi động vì là điểm đến thường xuyên của người dân thành phố và khách du lịch. Hoà mình vào những làn nước xanh mát và tham gia vào các hoạt động thú vị tại bãi biển Sydney tìm hiểu về cuộc sống của người dân Sydney cũng là nột điều vô cùng thú vị.

Chuyến du ngoạn tuyệt vời ở Núi Blue
Điều tuyệt vời mà du khách có thể cảm nhận được về nơi này đó là trung tâm nghệ thuật và ẩm thực, những nhà nghỉ và khách sạn cao cấp không những thế nơi đây còn có những di sản nổi tiếng. bạn cũng đừng quên thưởng thức thức ăn và rượu vang tuyệt hảo, được chăm sóc sức khoẻ tại các Spa Dạo quanh những khu phố duyên dáng có nhiều phòng trưng bày và cửa hàng đồ cổ.  Khám phá thiên nhiên của nơi đây đó là các vách đá vàng, vực sâu, con sông uốn khúc và những ngọn thác hùng vĩ.

Vịnh Byron
Vịnh Byron là nơi khám phá tuyệt vời của nước Úc với những hoạt động thú vị, Nơi đây có khí hậu ôn hoà rất thích hợp cho những chuyến du lịch của bạn. Các bãi biển nơi đây rất nhiều có khi bạn phải đi hết cả hàng trăm km để có thể khám phá hết chúng. Từ ngọn hải đăng bạn có thể nhìn thấy được cả cá voi. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia vào hành trình khám phá khu rừng tự nhiên của vịnh.

Thế giới rượu vang tại Hunter
Bạn đã từng thưởng thức rượu vang bạn cảm nhận như thế nào về loại rượu này có phải rất ngon phải không nào. Đến với thung lũng Hunter của Úc bạn có thể tha hồ thưởng thức rượu vang của nơi này. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những những nhà nghỉ tốt nhất nước Úc, Thưởng thức buổi tối ngon và lãng mạn tại các nhà hàng tinh tế và khu spa hưởng thụ. Ghé thăm các hầm rượu, tìm hiểu về rượu vang cũng như cách sản xuất rượu vang của họ. Mua sắm những món đồ mỹ nghệ tại khu chợ của thung lũng.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs