Bí quyết du lịch Paris cực hấp dẫn

Được biết đến là kinh đô ánh sáng của Châu Âu, là thành phố hoa lệ của nước pháp và là điểm đến được nhiều người yêu thích nhất. Du lịch Paris bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình được thiết kế và xây dựng tuyệt đẹp, những con đường đêm ngập tràng màu sắc của các ánh sáng đèn. Những điểm đến được nhiều người biết đến như: Tháp Eiffel, sông Seine và thờ Đức Bà cổ kính… Nếu bạn đang có ý định thực hiện chuyến du lịch đi đến Paris thì bạn không nên bỏ qua những thông tin sau đây nhé chúng sẽ vô cùng hữu ích cho bạn đấy.

1. Thời gian lý tưởng để đi đến Paris

Mỗi mùa của Paris đều có những nét đặc trưng riêng vì vậy bạn có thể tha hồ du lịch đến Paris và bất cứ thời điểm nào. Paris có khí hậu mát mẻ do ảnh hưởng của biển. Vào mùa đông nhiệt độ nơi đây sẽ xuống dưới 6 độ C và vào mùa hè nhiệt độ là 23 độ C rất lý tưởng cho việc du lịch phải không nào.
- Mùa xuân vào mùa này thời tiết có nhiều thay đổi rất nhanh chóng nếu như hôm nay bạn cảm thấy thời tiết rất tốt thì có thể hôm sau đó thời tiết sẽ thay đổi một cách nhanh chóng chúng sẽ trở nên xấu đi có lẽ vì lúc này vẫn còn không khí mùa đông. Đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 bạn sẽ cảm nhận được không khí vô cùng náo nhiệt với các hoạt động chào mừng năm mới và xem những giải đấu quần vợt mở rộng của Pháp.

- Mùa hạ đây được gọi là mùa du lịch của Paris. Mọi người thực hiện chuyến du lịch đến Paris rất đông. Nguyên nhân là do vào thời gian này thì thời tiết tương đối dễ chịu nhiệt độ không quá cao bên cạnh đó mùa hè còn là thời gian của những lễ hội và văn hoá vô cùng đặc sắc.

-Mùa thu đây là thời gian mà tôi yêu thích nhất khi đi đến Paris bởi sự lãng mạn. Mùa thu ở pháp thật sự là rất tuyệt dành cho những đôi lứa đang yêu nhau hay những nhà thơ được sáng tác nghệ thuật những lễ hội thú vị của mùa thú như: đêm trắng, lễ hội sô cô la…

-Paris vào mùa đông tuy có phần hơi lạnh nhưng bù lại bạn sẽ được khám phá được nhiều diểu độc đáo như Lễ hội giáng sinh chẳng hạn. Lúc này mọi người đang nô nức chuẩn bị chào đón Giáng Sinh đâu đâu bạn dễ dàng bắt gặp những cây thông noel, những chiếc chuông đầy màu sắc,... tất cả như đang mang đến sử rộn rã và hơi ấm để xua đi mùa đông lạnh lẽo.

2. Những điểm đến không thể bỏ qua

Paris nổi tiếng với những công trình độc nhất vô nhị vì thế bạn đừng nên bỏ qua cơ hội được đến tham quan những nơi tuyệt vời của nơi đây:
-Tháp Eiffel: Đây là biểu tượng là niềm tự hào của nước pháp, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng về một công trình độc đáo có một không hai. Bên cạnh đó bạn có có thể leo lên ngọn tháp này và chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố.
-Bảo tàng Louvre: Bảo tàng được mọi người biết đến là nơi lưu trữ của hàng ngàn những tác phẩm vô cùng giá trị. Bên cạnh đó còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong bảo tàng Louve. Điển hình nhất là bức hoạ của nàng Mona Lisa lừng danh và hay tận mắt được nhìn thấy xác ướp ai cập,..
-Cung điện Versailles: Bên cạnh sự sang trọng của một cung điện hoàng gia nơi đây còn được thiết kế hết sức lạ mắt đó chính là sảnh gương nơi tụ hội 357 tấm gương và khu vườn cực kì đẹp mắt và ấn tượng sẽ là điều khiến bạn không thể quên Versailles.
-Nhà thờ Đức Bà Paris: Đây là một công trình mang đậm chất của một kiến trúc Gothic hoàn hảo, tráng lệ, Ngoài ra nhà thờ còn gắn liền với những tác phẩm văn học nổi tiếng và còn xuất hiện trên màn ảnh.
-Đại lộ Champs-Elysees: Bạn sẽ phải đi bộ 2,2km để được khám phá hết Đại lộ Champs-Elysees. đi qua đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp 2 công trình ấn tượng đó là Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) và quảng trường Concorde.

3. Một số kinh nghiệm khác

Ẩm thực Paris: Đến du lịch Paris bạn đừng bỏ qua việc thưởng thức ẩm thực nơi đây với các món ăn nổi tiếng như: Bánh mỳ chiên dừa, clafoutis lê, madeleines, gà nấu nho khô hay các loại bánh như: bánh mỳ pháp, bánh gato,...

-Nếu bạn lên của Khải Hoàn Môn và tháp Eiffel thì tuyệt vời nhất là bạn lên một cái ban ngày và một cái vào buổi tối, bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ và khó quên khi nhìn thành phố từ trên cao.
-Quả là một may mắn khi bạn được ngồi trên du thuyền và thưởng ngoạn cảnh đẹp sông Seint, bạn sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp rất khác biệt của Paris.

-Bảo tàng Louvre là một bảo tàng rộng lớn vì thế bạn nên định hình được là mình sẽ tham quan những đâu tài bảo tàng như vậy bạn sẽ được tìm hiểm một cách chi tiết hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần biết những thông tin quy định của bảo tàng.

-Đi tàu điện ngầm là một trãi nghiệm cũng khá là tuyệt vừa có thể di chuyển một cách nhanh chóng bạn lại vừa có thể được khám phá ga tàu tuyệt ngầm tuyệt đẹp của paris đó là Ga Arts Et Métiers Station.

Paris sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Và Hi vọng những kinh nghiệm du lịch Paris này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Paris thật thú vị và đầy niềm vui.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs