Những khách sạn tốt nhất cho bạn khi đến Tokyo

Nếu bạn đang có ý định thực hiện chuyến du lịch đến thủ đô của Nhật Bản thì bạn không nên hãy chuẩn bị sẵn sàng và lên cho mình một kế hoạch thật là hoàn chỉnh ngoài việc liệt kê ra những điểm bạn sẽ tham quan tại thành phố bạn cũng nên liệt kê ra cho mình một kế hoạch những điểm đến bạn sẽ tham quan bạn cũng nên chuẩn bị cho việc sẽ chọn một đại điểm nghỉ ngơi khi dến đây. Sau đây chúng tôi xin cung cấp đến quý khách hàng những khách sạn nghỉ ngơi hàng đầu tại Tokyo mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé.

Khách sạn cao cấp

The Peninsula Tokyo
Những khách tốt nhất cho bạn khi đến Tokyo
The Peninsula Tokyo toạ lạc tại Ginza ritzy một quận trung tâm của thành phố Tokyo, Nơi đây là nơi nghỉ ngơi khá lý tưởng bên cạnh đó nơi đây còn nằm gần các trung tâm mua sắm vì thế bạn có thể dễ dàng mua cho mình những món hàng cần thiết. Khách sạn cũng là một điểm xuất phát khá tốt từ đây bạn bạn có thể tản bộ đến Nhà hát Imperial Garden, hay Tokyo Takarazuka, Ichigokan Mitsubishi…
 Đây là một khách sạn cao cấp của thành phố. Nơi đây có tất cả là 314 phòng và chúng được thiết kế có cửa hướng về trung tam Tokyo. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và ẩm thực.

Park Hyatt Tokyo
Những khách tốt nhất cho bạn khi đến Tokyo
Khách sạn Park Hyatt Tokyo giống như một ốc đảo toạ lạc giữa trung tâm thành phố Tokyo. Khách nằm ở tầng 14 của tòa nhà Shinjuku Park Tower đây là khu vực thuộc Quận Shinjuku và gần những khu vui chơi giải trí của thành phố. Khách sạn này đã hoạt động trên 20 năm và nó trở thành một điểm thư giản khá là lý tưởng của mỗi du khách khi đến với thủ đô Tokyo. Khách sạn được trang bị một hệ thống cơ sở vật chất khá tốt. Cùng với những dịch vụ tiện nghi như phòng tắm hơi, spa, bể sục, tắm hơi,....

Khách sạn trung cấp

The Westin
Những khách tốt nhất cho bạn khi đến Tokyo
Khách sạn nằm trong khu vực Ebisu của Tokyo đây là khu vực cao cấp của thành phố.  Khách sạn cao 22 tầng cung cấp 418 phòng và 20 dãy phòng nơi đây mang đậm nét của phong cách châu âu.
Từ đây bạn có thể dễ dàng đi đến những điểm tham quan hấp dẫn của thành phố. Du không phải là nơi nghỉ ngơi sang trọng như những điểm du lịch kể trên nhưng The Westin sẽ mang dến cho bạn sự hài lòng. Không gian cùng những dịch vụ mà khách sạn cung cấp luôn được du khách đánh giá cao.

Claska 
Những khách tốt nhất cho bạn khi đến Tokyo
Dù không có được không gian rộng rãi như các khách sạn khác  Claska chỉ có 18 phòng và chúng lại được thực hiện thiết kế hết sức độc đáo chúng được chia thành bốn loại: phòng hiện đại, phòng truyền thống, phòng trọ để cư trú hàng tuần và phòng trọ sáng tạo bên trong của khách sạn là một không gian hết sức thú vị gồm sở hữu một quán cà phê, thư viện, thẩm mỹ,... Khách sạn rất gần với trung tâm thành phố bạn có thể đi đén thành phố với một chiếc xe buýt.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs