Lựa chọn phương tiện khi du lịch Honolulu

Cách tốt nhất để có được xung quanh Honolulu và Oahu là bằng xe hơi. Và may mắn thay, trên đảo có một số mức giá hợp lý cho việc thuê xe, đặc biệt là tại các sân bay quốc tế Honolulu (HNL).Nằm trên bờ biển phía nam của Oahu, Honolulu Airport là khoảng 10 phút đi xe từ khu vực trung tâm thành phố, và 20 phút đi xe từ Waikiki .Bạn cũng có thể có di chuyển xung quanh thành phố bằng việc sử dụng những hệ thống xe buýt công cộng hoặc lựa chọn một tour du lịch danh lam thắng cảnh trên Trolley Waikiki. nhưng giá vé có thể đắt sẽ  đắt hơn việc bạn du lịch tự túc.

Xe hơi
Trừ khi bạn có kế hoạch lỗ trong Waikiki , bạn sẽ tìm thấy một chiếc xe thuê một điều cần thiết thực tế. Phía cộng với giá xe cho thuê ở đây là một số hợp lý nhất trong cả nước. Nhược điểm là giao thông nguy hiểm và bãi đậu xe khan hiếm. Thuê xe hơi tại sân bay để có được giải quyết tốt nhất, và sau đó cố gắng để tránh ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm 09:00-03:00 hoặc sau 18:00
Lựa chọn phương tiện khi du lịch Honolulu
Xe buýt
Hệ thống xe buýt công cộng Oahu là dễ dàng để sử dụng và, với các tuyến đường rộng, nó bao gồm hầu hết các hòn đảo. Xe buýt chạy mỗi ngày 04:00-10:00, mặc dù có một số tuyến dừng còn chạy vào buổi tối. Cộng với đó là giá cả phải chăng - một giá vé người lớn một chiều, phải nộp khi lên máy bay, là $ 2.50. Bạn có thể mua vé xe buýt từ một cửa hàng ABC (cửa hàng du lịch ở Waikiki và Trung tâm Ala Moana ).

Lựa chọn phương tiện khi du lịch Honolulu
Taxi
Bạn có thể loại bỏ các cơn đau đầu của lái xe cho mình bằng cách lấy sử dụng một chiếc taxi tại Honolulu, nhưng bạn cũng cần chú ý là: Phương pháp này rất tốn kém, và rất có thể bạn sẽ phải gọi điện trước. Giá cước cố định, do đó không phụ thuộc vào công ty taxi hoặc giao thông, bạn sẽ phải trả khoảng $ 30 (không bao gồm một tip 10-15 phần trăm) để đi từ sân bay đến Waikiki hoặc trung tâm thành phố, khoảng $ 60 để đi từ sân bay đến Kailua , và khoảng 80 $ để đi từ sân bay đến North Shore.
Lựa chọn phương tiện khi du lịch Honolulu
Xe đẩy
Xe có sức chứa cho 34 chỗ ngồi, Waikiki Trolley là một cách thú vị để du lịch vòng quanh Waikiki và trung tâm thành phố Honolulu, Đi lại bằng phương tiện này làm cho nhiều du khách cảm thấy vô cùng thích thú. Nó có điểm dừng tại chính các điểm tham quan , nhà hàng, và một số khách sạn , trong khi lái xe chỉ ra địa danh này cùng đường. Bạn có thể mua vé trong một, bốn, và bảy ngày với mức giá tương ứng từ $ 18 đến $ 65; giá khác nhau tùy theo loại tour du lịch, và có giảm giá cho trẻ em dưới 11 và người cao niên. Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua vé trực tuyến.

Tuỳ vào mục đích và điều kiện tài chính mà bạn hãy lựa chọn cho mình một loại phương tiện phù hợp khi thực hiện chuyến du lịch đến thành phố Honolulu. Chúc các bạn sẽ có một chuyến du lịch thật nhiều niềm vui.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs