Những nơi đẹp nhất ở Hàn Quốc

Dưới đây là những nơi mà các nhiếp ảnh gia du lịch đã đến đây và họ đã lưu lại những bức ảnh đẹp của những nơi này. Mỗi điểm đến đều có những nét đẹp và sự hấp dẫn khác nhau mời các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
1. Gangneung Anbandeok-gil
Nơi đây nổi tiếng với những không gian hết sức xinh đẹp đó là nhờ những bãi biển và núi non, Gangneung là điểm đến ưa thích của bờ biển phía đông của Hàn Quốc. Với những điểm du lịch đáng kinh ngạc trên toàn miền Nam Hàn Quốc,

2. Sareung
Sareung đượcNESCO công nhận di sản thế giới này thực sự là ngôi mộ hoàng gia của Trinh Thuần Vương hậu (1440-1521), là nữ hoàng của vua thứ sáu triều đại Joseon, Danjong, nhưng sau đó bà bị buộc phải thoái vị ngai vàng của một chú thèm khát quyền lực.

"Nơi này nhà một trong những rừng cây thông vẫn đẹp nhất trong vùng lân cận Seoul, nơi những cây thông đẹp nhất được trồng và gửi đến các khu vườn cung điện hay lăng mộ hoàng gia khác," nhiếp ảnh gia Seo Heun Kang, người chụp bức ảnh này nói.Truy cập vào các khu vực ngôi mộ bị hạn chế với những người có "mục đích nghiên cứu khoa học và điều tra thực địa," các phóng viên và khách mời.
3. Sambuyeon Falls
Truyền thuyết kể rằng một con rồng một khi đã bay ra từ thác nước 20-mét-cao này"Đây là một trong tám điểm tham quan của Cheorwon, vsau mỗi cơn mưa thì nơi đây lại càng hấp dẫn hơn lúc này những dòng nước từ trên thác nước chảy xuống sẽ nhiều và mạnh hơn nữa, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất từ ​​triều đại Joseon đã đến thác nước này và ngay lạp tức ông đã yêu nó.
4. Namhansanseong Fortress
Nằm trên Mt. Namhan, pháo đài bằng đất 12-km-dài này đã được xây dựng cách đây 2.000 năm và xây dựng lại vào năm 1621. Đó là một trong bốn pháo đài lớn bảo vệ thủ đô của đất nước, sau đó được gọi là Hanyang. "Đó là một nơi tuyệt vời cho chuyến du ngoạn ngày, vì có rất nhiều con đường mòn đi bộ đường dài,
5. Seonjeongneung
Công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới này bao gồm các ngôi mộ hoàng gia của chín vua Seongjong Joseon, Trinh Hiển Vương hậu và con trai của vua Jungjon.Nằm giữa một "rừng của tòa nhà chọc trời" ở Gangnam, Seoul, những ngôi mộ được mở cửa cho khách tham quan hàng ngày (trừ thứ Hai) với mức phí ít hơn $ 1.
6. Gobungun, Changyeong
Điểm đến tiếp theo mà chúng ta sẽ tìm hiểu nghe có vẻ khá rùng rợn nơi đây được biết đến với những ngôi mộ cổ niên để liên minh Gaya, thứ 5 và thứ 6 thế kỷ. Có khoảng 180 ngôi mộ trong khu vực, đó là gần với các tuyến đường chính và dễ dàng để truy cập.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs