Khám phá ẩm thực Bali

Ngoài sự hấp dẫn bởi những điểm du lịch Bali còn hấp dẫn du khách bởi  nơi đây được xem như một thiên đường ẩm thực đầy hấp dẫn.

Món ăn ở đảo bali rất đặc biệt họ sự dụng chủ yếu đó thịt lợn và gia cầm những món ăn họ chế biến rất đậm đà và nếu ai đã từng có dịp đi đến nơi này sẽ khó lòng mà bỏ qua được. Và sau đây chúng ta hãy khám phá những món ăn đặc trưng tại nơi này nhé.

1. Gado Gado.
Khám phá ẩm thực Bali
Gado Gado là món ăn thích hợp với những du khách ăn chay bởi nguyên liệu chính là bắp cải hầm nhừ, mầm đậu, khoai tây và một số loại rau nhiệt đới khác trộn lẫn trong nước sốt vị đậu phộng. Tuy nói là món ăn chay nhưng hương vị của nó cũng không kém cạnh những món mặn đâu nhé. bên cạnh đó do nguyên liệu chủ yếu là từ thực vật nên món ăn này lại rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

2. Bubur Ayam.
Khám phá ẩm thực Bali
Bubur Ayam là tên gọi của một loại cháo dừa nhưng cháo dừa ở đây được chế biến rất khác với Việt Nam ngoài việc thêm dừa vào họ còn thêm cả những nguyên liệu đặc trưng với của nơi này vì vậy cháo có hương vị rất khác và thu hút được rất đông khách du lịch.

3. Bebek Betutu
Khám phá ẩm thực Bali
Món vịt “Bebek Betutu” là một đặc sản về vịt có một không hai ở bali nó nổi tiếng đến mức người ta đã so sánh nó với món vịt quay bắc kinh nhưng Món vịt Bebek Betutu lại được chế biến hoàn toàn khác đó là vịt sẽ được hầm sau đó là chiên thay vì quay.

4. Babi Guling
Khám phá ẩm thực Bali
Babi Guling là một món ăn truyền thống và hương vị của món ăn này cũng hết sức tuyệt vời. Điều làm nên sự hấp dẫn của món ăn phải kể đến đầu tiên đó là nguyên liệu bao gồm: heo sữa, gạo và một hỗn hợp những gia vị khác như: tỏi, gừng, tiêu, ớt, sã, rau thơm,...

5. Pisang goreng
Khám phá ẩm thực Bali
Đây là món ăn phổ biến ở Bali bao gồm chuối trộn với nước sốt tôm thơm ngon, đậm đà. Món ăn này rất ngon nhưng không phải ai cũng thưởng thức được vì vậy trước khi thưởng thức món ăn này bạn nên suy nghĩ trước nhé.

Quá hấp dẫn phải không nào bạn còn chờ đợi gì nữa hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi bali để có thể thỏa sức khám phá những bãi biển xinh đẹp và được ăn những món ăn đặc sản nổi tiếng của Bali nhé. 
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs