Tham quan bể bơi cao nhất thế giới ở Singapore

Chỉ có diện tích lớn hơn đảo Phú Quốc một xíu tuy nhiên nhưng Singapore lại có những công trình vô cùng kỳ vĩ phải kể đến nhất Khu bể bơi thuộc khách sạn Marina Bay Sands, Đây là một công trình đặc biệt vì nó nằm vắt ngang qua cả 3 tòa cao ốc và được đánh giá là bể bơi lớn và cao nhất thế giới hiện nay.
Tham quan bể bơi cao nhất thế giới ở Singapore
Marina Bay Sands dược mở cửa vào 2010 với số vốn xây dựng khổng lồ 5,7 tỷ USD. Đây là khu phức hợp gồm khách sạn, bảo tàng, sòng bạc, nhà hàng, quán bar, trung tâm mua sắm và đặc biệt đó là khu giải trí SkyPark trên tầng cao nhất cùng bể bơi độc đáo ở độ cao 150m.
bể bơi cao nhất thế giới ở Singapore
Nằm trên tầng 57, bể bơi này đem đến cho du khác nhiều điều thú vị bất ngờ không những được thư giản cùng với những làn nước trong xanh mà bạn còn có một vị trí thuận lợi thể nhìn ngằm toàn bộ đất nước Singapore.
bể bơi cao nhất thế giới ở Singapore
Một điều lưu ý khi đến đây nhé đó là chỉ có khách nghỉ tại khách sạn mới có đặc quyền vào SkyPark. Phòng nghỉ tại Marina Bay Sands và giá nghỉ tại khách sạn nơi đây có giá từ 399 đô la Singapore mỗi đêm. Cũng không đắt lắm đâu nhé chỉ cần được một chuyến du lịch đến đây bạn có thể thấy giá trị mà nơi đây mang đến cho bạn.
bể bơi cao nhất thế giới ở Singapore
Singapore vẫn còn nhiều lắm những điều thú vị về du lịch để khám phá bạn nên thử đến đây một lần đặt vé máy bay đi singapore và khám phá về đất nước xinh đẹp này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs