Kinh nghiệm du lịch Paris phần 1

Du lịch Paris sẽ thật tuyệt vời tuy nhiên bạn cũng cần biết đôi điều về thủ đô này để có được một chuyến đi du lịch paris trọn vẹn và thú vị hơn. Với những kinh nghiệm này bạn sẽ tự tin khi đặt vé máy bay đi Paris hơn cùng xem nhé.

Giao tiếp.

Nhiều người ở Paris biết tiếng anh nhưng điều đó không có nghĩa ai cũng biết sử dụng tiếng anh Vì vậy nêu rơi vào những trường hợp không may như lạc đường chẳng hạn bạn hãy cố gắng lắng nghe và biểu đạt cảm xúc bằng những nụ cười thân thiện hãy cho họ thấy được thành ý của bạn và chắc chắn bạn sẽ nhận được những điều mà bạn ong muốn.
 Ẩm thực.
Bạn hãy thử những món ăn hấp dẫn từ Ốc sên, đùi ếch, gan ngỗng..., Đây là những món ăn được rất nhiều người ưa thích. Trong tường hợp đi đông người và bạn sợ món ăn mới sẽ không hợp khẩu vị thì bạn hãy gọi một đĩa vừa ăn cho cả bàn để mọi người cùng thưởng thức nếu món ăn không như mong đợi thì bạn vẫn không sợ bị lãng phí. Đặc biệt nơi đây có cung cấp một tour du lịch ẩm thực chỉ với 30 đô thôi nhé nhưng bạn sẽ thưởng thức được rất nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn.
Thanh Toán.
Bạn nên đổi tiền trước khi đi du lịch đến Paris như vậy những thanh toán của bạn sẽ dễ dàng hơn. Có một vài trường hợp Máy tính tiền trong các nhà hàng hay cửa hiệu ở Pháp đôi khi vẫn xảy ra tình trạng không nhận thẻ thanh toán nước ngoài. Bạn đưng quá lo lắng hãy đến và nói với nhân viên bán hàng sau đó bạn có thể rút được tiền mình cần.
Kinh nghiệm du lịch.
Phần lớn khách du lịch đều không muốn lãng phí thời gian trong các viện bào tàng vô vị, nhàm chán nhưng thăm bảo tàng Louvre là một trong những việc nên làm nếu có dịp đặt chân đến Paris. Hãy lập một kế hoạch thật chi tiết bằng cách lấy bản đồ đặt ở ngay lối vào, dành một vài phút khoanh vùng và sau đó chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng nhất mà thôi. Còn nếu là người thực sự đam mê nghệ thuật, bạn hãy đăng ký một tour khám phá bảo tàng Louvre, bạn có thể biết thêm được nhiều điều hay ho, thú vị đấy.
Mong rằng với những kinh nghiệm chúng tôi liệt kê trên sẽ giúp bạn có được những chuyến du lịch thật vui đến kinh dô ánh sáng. Kinh nghiệm du lịch Paris vẫn còn rất nhiều hãy tìm hiểu thêm ở phần sau nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs