Khám phá ẩm thực Đức

Nằm ở vị trí trung tâm châu âu chính vì vậy Đức luôn có điều kiện tốt để giao lưu và trao dồi ẩm thực với các nước khác. Bên cạnh những địa điểm du lịch hút khách thì ẩm thực nơi đây với những món ăn ngon được xem là đặc sản của nước Đức luôn được lòng những du khách. Nếu có dịp đặt mua vé máy bay đi Đức thì bạn không nên bỏ qua những món ăn vô cùng hấp dẫn sau đây nhé.

1.  Xúc Xích Đức
Xúc xích Đức là món đầu tiên chúng ta khám phá khi đến đây với sự đa dạng của các loại xúc xích vì xúc xích tại đất nước này được thực hiện tại những vùng miền khác nhau như: xúc xích Baravia, xúc xích Frankfurt, xúc xích Chipolata,... và được chế biến từ các loại thịt khác nhau như thịt bê, thịt heo,..  Tuy nhiên các loại xúc xích này lại có một điểm chung đó là chúng đều mang đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.
Khám phá ẩm thực Đức
Thành phần chính thường được sử dụng khi chế biến xúc xích bao gồm: xúc xích, sốt cà ri, tương ớt và kèm theo các loại hương vị khác nhau. Xúc xích có thể được nướng, hun khói hay chiên sơ tùy theo yêu cầu của thực khách sau đó sẽ được cắt lát hoặc để nguyên rồi rưới nước sốt lên. Bạn có thể ăn không hay ăn kèm với khoai tây chiên hay bánh mì tròn dều được.

2. Xúc Xích Cà Ri
Currywursr là món ăn sang trọng của người Đức nếu muốn thưởng thức một cách nhanh chóng món ăn này bạn có thể tìm đến những nhà hàng. Món ăn này được thực hiện hết sức độc đáo đó là xúc xích sẽ được cắt ra thành từng khoanh nhỏ sau đó được hòa cùng nước sốt cà ri cùng và một ít ớt bột. Xúc xích cà ri sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất lạ với vị mềm của xúc xích cùng với hương thơm của cà ri và vị cay cay của ớt thật tuyệt vời.
Xúc Xích Cà Ri
3. Berliner Weisse
Berliner Weisse là một loại bia nhẹ có nguồn gốc từ Berlin có mùi vị hết sức đặc biệt đó Nguyên liệu chinh  để thực hiện Berliner Weisse đó là men của lúa mạch cùng với một số loại trái cây và kết hợp với một số nước uống khác như xi rô, dâu,....
Berliner Weisse
4. Bia Đức
Nước Đức nổi tiếng với lễ hội bia truyển thống thu hút hàng triệu người tham gia vì vậy khi nhắc đến Đức ta không thể bỏ qua Lễ hội Oktoberfest  đến với lễ hội hòa cùng với không khi vui tươi và nhộn nhịp bạn có có thể thưởng thức nhiều loại bia hấp dẫn như: Bitburger, Kellerbier, Zwickelbier, Kristallweizen… 
Bia Đức
Có thể nói Ẩm thực Đức luôn đa dạng và hấp dẫn và Đức luôn biết chiều lòng du khách với một menu rất nhiều các món ăn và thức uống để du khách lựa chọn. Đến Đức và khám phá về đất nước này là điều hết sức tuyệt vời vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội được đi đến đây nhé.

0 Responses

Đăng nhận xét

abcs