Những điểm đến đẹp nhất Hà Lan

Hà Lan là một diểrm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến đây vào hàng năm nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa Tulip bạc ngàn hay những chiếc cối xay gió đang xoay chầm chậm cùng những làn gió hay những con kênh chạy dài đến hút xa tầm mắt.  Và nếu bạn có cơ hội đặt vé máy bay đi hà lan du lịch thì bạn không nên bỏ qua những điểm đến sau đây nhé.

1. Công viên Quốc gia Hoge Veluwe
Tọa lạc tại rìa đông nam Veluwe của tỉnh Gelderland, Hoge Veluwe là vườn quốc gia rộng lớn nhất ở đây với hơn diện tích 50km2 nơi đây được bảo vệ rất nghiêm ngặc nhưng không vì thế mà du khách không thể đến đây tham quan đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá những khu rừng nguyên sinh, những loài động vật hoang dã như: hươu đỏ, lợn rừng, bò rừng,...
Hoge Veluwe
2. Kênh đào Amsterdam
Amsterdam có một hệ thống kênh đào rất rộng lớn và vững chắc gồm 3 kênh đào chính là Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht, tạo thành một vành đai che chắn vững chắc bảo vệ thành phố thủ đô khỏi sự ăn mòn và xân lấm của nước biển. Dọc theo những con kênh đào này là những công trình ấn tượng và những chiếc cầu được xây dựng. Kênh đào Amsterdam được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 2006.
Những điểm đến đẹp nhất Hà Lan
3. Thành phố Utrecht
Utrecht là thành phố lâu đời nhất ở đất nước này. Vì vậy du khác sẽ không khó để bắt gặp những kiến trúc cổ được thiết kế vô cùng độc đáo đây là sự kết hợp giữa kiến trúc trung cổ và kiến trúc Gothic. Tản bộ quanh những con đường và những địa điểm cổ xưa tại thành phố này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch đến đây.
Thành phố Utrecht
4. Vườn hoa nổi tiếng Keukenhof 
Nơi đây luôn được các du khách quan tâm khi du lịch Hà Lan nhất là những du khách nữ với diện tích nơi này lên đến 30ha tất cả nơi đây chỉ toàn là Tulip  . Đến đây bạn cứ ngỡ lạc vào một thiên đường hoa trước mắt bạn lúc này là hàng trăm loài hoa Tulip đầy màu sắc. Bạn nên ghé thăm Keukenhof để chiêm ngưỡng những sắc hoa tulip.
Keukenhof
5. Kênh Leiden
Nơi đay nổi tiếng với khung cảnh nên thơ với những dòng nước xanh trong đang chảy êm đềm mượt mà hay bên bờ xong là những cây xanh đang dong đưa mình theo gió và những lễ hội truyền thống được diễn ra vào ngày 03/10 tại đây.
 Leiden
Đừng bỏ lỡ cơ hội được đi đến đây và khám phá về một đất nước tuyệt vời như thế này. Việt Nam Booking rất vui vì chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng những tấm vé máy bay đi hà lan giá rẻ. Chỉ cần liên hệ và đặt vé tại văn phòng Việt Nam Booking là bạn sẽ đi được đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs