Kinh nghiệm du lịch Hà Lan

Những kinh nghiệm du lịch sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống của đất nước Hà Lan từ đó góp phần giúp bạn có thể thực hiện chuyến du lịch của bạn một cách tốt đẹp hơn.

Lối sống của người Hà Lan.
Khi mới đến đây bạn sẽ có đôi chút sợ vì người Hà Lan tương khá lạnh lùng họ rất ít khi bắt chuyện với người lạ nhưng nếu bạn chủ động bắt chuyện thì họ sẽ rất thân thiện trả lời bạn. Một điều khá thú vị của người Hà Lan mà bạn nên biết đó là họ xem ngày sinh nhật rất quan trọng nhưng khách đến dự tiệc không cần phải mang quà mà thay vào đó là những phiếu quà tặng
Kinh nghiệm du lịch Hà Lan

Cách chào hỏi.
Người Hà Lan thích những cái bắt tay thân thiện Và ôm hôn nhau nếu là bạn thân nhưng cũng có nguyên tắc đó là phải hôn vào má nhau 3 cái trước khi chào hỏi. Họ thích người đó diện nhìn thẳng vào mắt họ khi giao tiếp và không thích trong lúc nói chuyện người kia lại ngắt lời. Vì vậy bạn cần hết sức lưu ý khi đi đến đây nhé.

Đi lại.
Người Hà Lan thích đi lại bằng những phương tiện công cộng, đi bộ và nhất là xe đạp amsterdam là một trong 10 thành phố có nhiều người sử dụng xe đạp nhất. Vì vậy môi trường ở đây rất trong lành và ít bị ô nhiễm.
Kinh nghiệm du lịch Hà Lan
Tiền được sử dụng.
Đồng tiền sử dụng ở Hà Lan: cũng như nhiều nước châu Âu khác, Hà Lan sử dụng đồng Euro (€). Du khách có thể đổi tiền ở ngân hàng, ngân hàng, nhà ga trung tâm hay các điểm đổi tiền có mặt ở các khu thương mại hay các cửa hàng mua sắm lớn tại Hà lan. Tuy nhiên bạn nên đổi tiền trước khi bắt đầu chuyến du lịch Hà Lan.
Kinh nghiệm du lịch Hà Lan

Mong rằng với những kinh nghiệm quý báu này sẽ giúp các bạn có được những chuyến đi du lịch đến Hà Lan thật thành công và nhiều niềm vui hơn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs