Những điểm du lịch hấp dẫn tại anh

Anh là một quốc gia nổi tiếng với nền kinh tế phát triển, nơi diễn ra những trận bóng đá đỉnh cao và là một quốc gia có du lịch hấp dẫn. Đến với Anh bạn có rất nhiều điều để khám phá như đến tham quan và chụp ảnh cùng đồng hồ Big Ben, ghé qua sân old Traffod, hay uống rượu tại những quán pud và bạn cũng không thể bỏ qua những điểm đến hấp dẫn sau đây.

Những điểm du lịch hấp dẫn tại anh

1. Bức tường Hadrian
Hadrian với chiều dài 117 km bắt đầu từ biển Iceland và kết thúc tại biển Bắc. Công trình này được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên. Nó được xây dựng và hoàn thành trong vòng 6 năm. Mục đích để xây dựng bức tường này là nhằm ngăn chặn những cuộc tấn công của các bộ tộc scotland và ngày này thì Hadrian chỉ còn lại vài đoạn mà thôi. Nhưng chỉ bấy nhiêu cũng là quá đủ cho chuyến du lịch đến nơi đây.
2. Lâu đài Warwick
Lâu đài Warwick ban đầu được xây dựng bằng gỗ và được xây dựng vào năm 1063. Sau đó Warwick  được xây dựng lại bằng đá vào thế kỷ 12. Trãi qua hàng trăm năm chiến tranh thì lâu đài được hoàn thiện ngay càng vững chắc hơn.  Warwick nằm danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh.

3. Hồ District
Hồ District nằm ở tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đây là công viên lớn nhất ở đất nước này. Hồ District có một khung cảnh tuyệt vời với vẻ đẹp của hồ và núi cùng với màn sương mù mờ ảo làm cho ta cứ ngỡ đang lạc vào thiên đường. Bên cạnh đó nơi đây cũng có những hoạt động hấp dẫn như leo núi, tảng bộ,... Mỗi năm thì District lại thu hút rất đông du khách đến đây tham quan với con số lên đến 14 triệu người.

4. Tòa tháp của London
Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp của London được sử dụng như nhà tù. Nhưng bạn biết không trước đây tòa tháp này lại là cung điện hoàng gia Anh. Tòa tháp được tìm thấy vào mùa đông năm 1066. Nơi đây khiến người ta tò mò muốn khám phá với những câu chuyện rùng rợn  liên quan đến "ma" và bắt nguồn từ tòa tháp nổi tiếng này.

Liên hệ đặt vé

Nước anh vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến đây và khám phá hãy nhanh chóng liên hệ đặt mua vé máy bay đi anh giá rẻ từ Việt Nam Booking. Những vấn đề bạn còn đang thắc mắc như giá vé các hãng hàng không, thời gian bay, cách giao và nhận vé,... chúng tôi sẽ tư vấn một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Xin chúc quý khách có những chuyến du lịch thật nhiều niềm vui!
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs