Những điều hết sức lưu ý khi du lịch Singapore

Singapore là một quốc gia xinh đẹp là điểm du lịch mà mọi người luôn ao ước được đến đây tham quan. Tuy nhiên có những điều bạn cần hết sức lưu ý khi đến đây đó là luật pháp ở Singapore là rất nghiêm khắc. Trước khi đặt vé máy bay đi singapore bạn nên lên kế hoạch và tìm hiểu trước những quy định cũng như văn hóa của người dân nơi đây.

Những điều cần lưu Ý khi du lịch Singapore Đầu tiên đó là vấn đề vệ sinh môi trường. Không phải ngẫu nhiên mà Singapore trở thành quốc gia sạch nhất trên thế giới mà đó là những quy định thật nghiêm khắc cũng như ý thức của người dân nơi đây rất cao nếu bạn vứt rác không những bạn sẽ bị phạt tiền mà bạn còn nhận được những ánh mắt không thiện cảm của người dân nơi đây.

nhung dieu luu y khi du lich singapore
Một điều lưu ý khác nữa khi đến Singapore đó là bạn không được ăn kẹo cao su nếu bị phát hiện bạn sẽ bị phạt 1000 dollar và nếu ai buôn bán kẹo cao su sẽ bị phạt 10000 dollar và 1 năm tù vì vậy khi đến đây bạn nhớ đừng mang theo kẹo cao su nhé.
nhung dieu luu y khi du lich singapore

Việc hút thuốc ở Singapore cũng hết sức nghiêm ngặc đó là bạn chỉ được hút thuốc ở những nơi cho phép và đặc điểm để phát hiện những nơi này đó là những chiếc gạt tàn thuốc nếu bạn bị phát hiện đang hút thuốc tại nơi công cộng thì bạn sẽ bị phạt 5000 dollar sin. Một vài nơi khác nếu muốn hút thuốc bạn hãy xin phép những người xung quanh nhé.

nhung dieu luu y khi du lich singapore
 Khi tham gia giao thông bạn không được phép vượt đèn đỏ vì tại mỗi trụ đều có gắn camera quan sát nếu bị phát hiện bạn sẽ bị phạt rất nặng. Khi ngồi trên taxi bạn cũng lưu ý đó là phải thắc dây an toàn vào đây cũng là quy đinh. Luật lệ ở Singapore rất nghiêm khắc và người dân ở đây cũng thực hiện rất tốt. Vì vậy bạn cũng cần học cách chấp hành theo nhé.
nhung dieu luu y khi du lich singapore
Khi vào nhà của người dân địa phương bạn hãy nhớ tháo giày dép ra nhé và không được chạm vào người phụ nữ hồi giáo đó là phép lịch sự theo quy định của người hồi giáo thì không ai được chạm vào người họ trừ họ hàng hay chồng của họ.

Khi bạn đã hiểu hết và thực hiện tốt về phong tục và luật lệ nơi đây, bạn sẽ được những cái nhìn thiện cảm của người dân Singapore. Chuyến du lịch của bạn sẽ không bị phiền phức hay gián đoạn bởi dính đến pháp luật. Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ!
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs