5 điểm du lịch thú vị tại St Louis

St Louis là một thành phố du lịch nổi tiếng của nước Mỹ và thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Trong hành trình đến khám phá St louis hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về những hoạt động du lịch hấp dẫn nhất của nơi này.

1. Grant's Farm
Grant là một trang trại xinh đẹp của St Louis.   Đầu tiên nó thuộc sở hữu của Buschsau đó nó được bán lại cho InBev vào 2008. Trang tại được sử dụng với mục đích bảo tồn các loài động vật và phục vụ du khách đến đây tham quan. Để tham quan nơi này bạn sẽ tốn khoảng $ 12 khoản phí này sẽ được dùng với mục đích duy trì hoạt động của trang trại. Một số loài động vật tiêu biễu nhất của nơi đây như: lạc đà, chuột túi, chim câu, trâu rừng, dê…
5 điểm du lịch thú vị tại St Louis

2. The Cathedral Basilica
Các Basilica Nhà thờ Saint Louis , còn được gọi là Nhà thờ Saint Louis , là một nhà thờ của Giáo hội Công giáo La Mã nằm ở Central West End vực St. Louis, Missouri . Hoàn thành vào năm 1914, nó là nhà thờ mẹ của Tổng Giáo Phận St. Louis.
5 điểm du lịch thú vị tại St Louis
Nhà thờ chứa một bảo tàng dành riêng đến đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những hiện vật liên quan đến công giáo nằm trong nhà thờ. Cũng trong hầm ở dưới nhà thờ là một nhà nguyện dành riêng cho các linh hồn của các cựu lãnh đạo của Tổng Giáo Phận.

3. Gateway Arch
Gateway Arch là một công trình ấn tượng của St Louis. Nó là tượng đài cao nhất ở tây bán cầu. Gateway Arch được thiết kế bởi kiến trúc sư Eero Saarinen và người Mỹ gốc Đức kỹ sư kết cấu Hannskarl Bandel vào năm 1947. Công trình này bắt đầu được xây dựng vào ngày 12 tháng 2 năm 1963, và được hoàn thành vào ngày 28 tháng 10 năm 1965. Tượng đài mở cửa cho công chúng vào ngày 10 tháng sáu năm 1967. 
Gateway Arch được xây dựng từ những loại thép không gỉ. Khi xây dựng thì cả 2 chân của công trình được thực hiện cùng lúc cho đến khi chúng gặp nhau. Chân Gateway Arch có đáy hình tam giác đều và bên trong nó thì hoàn toàn rỗng mục đích để đưa du khách lên đỉnh máy vòm bằng xe điện để du khách có thể ngắm khung cảnh xinh đẹp của thành phố.


4. Sân vận động Busch
Những ai yêu thích bộ môn thể thao bóng đá thì có thể đến với Busch một sân vận động nổi tiếng của  St. Louis. Sân vận động là nơi diễn ra những trận đấu bóng. Ngoài ra nó còn là nơi trình diễn những buổi hoà nhạc sức chứa của sân vận động này là trên 40 ngàn người.
Một khu vực thương mại, được đặt tên là Ballpark Village, cũng được xây dựng liền kề với sân vận động. Nơi đây cũng từng diễn ra các trận giao hữu của các câu lạc bộ nổi tiếng như: Chease, MU, Manchester city.

5. Park Forest
Park Forest có diện tích 1.400 ha nó nằm ở hướng tây của thành phố. Công viên mở cửa phục vụ mọi người vào 1876 đây cũng là nơi diễn ra sự kiện thế vận hội mùa hè 1904. Công viên cũng có thể được xem là trung tâm của thành phố St Louis khi đến đây bạn sẽ được tham quan nhiều diểm du lịch hấp dẫn trong đó phải kể đến một số nơi như: vườn thú St. Louis, Bảo tàng Nghệ thuật, bảo tàng lịch sử, bảo tàng khoa học của thành phố.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs