Ben Boyd điểm du lịch tuyệt vời tại Sydney

Khi mua vé đi sydney từ hãng Qantas Airways bạn sẽ được trãi nghiệm cảm giác chuyến khám phá vườn quốc gia Ben Boyd một điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Sydney. Còn gì tuyệt vời bằng việc rời khỏi thành phố tìm đến một nơi yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên. Công viên này cách Sydney 382 km về hướng nam. Có rất nhiều phương tiện để du khách có thể thực hiện chuyến đi đến vườn quốc gia này vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Tham quan vườn quốc gia Ben Boyd

Ben Boyd được thành lập năm 1971 nó được đặt theo tên của người chủ đầu tiên. Diện tích của nơi đây là: 8900 ha, Điều mà du khách đến đây dễ dàng nhìn thấy nhất khi đến BenBoyd đó là đài quan sát nằm ngoài cảng biển Eden. Nó đóng vai trò là kim chỉ nam cho các tàu thuyền đi lại trên biển.
Khám phá vườn quốc gia nổi tiếng của Sydney
Hiện nay khu vườn quốc gia này thuộc quyền quản lý của chính quyền địa phương và nó đang được mở rộng diện tích. Hệ sinh thái nơi đây vô cùng đa dạng với 212 loài chim và một số loài động vật. Về thực vật Ben Boyd đang sở hữu 2 loài cây đó là Eucalyptus sieber và Corymbia gummifera.

Bãi biển Barmouth
Đây là một nơi tuyệt vời cho các chuến dã ngoại trong ngày- có rất nhiều điểm dã ngoại và câu cá. Trong đó, các bãi biển sâu trong vườn quốc gia Ben Boyd luôn khiến du khách không ngại đường xa để đến với chúng. Tất cả đều không làm phụ lòng bạn trong chặng hành trình du lịch Úc cùng vé máy bay đi Sydney, Úc giá rẻ.
Khám phá vườn quốc gia nổi tiếng của Sydney
Đó là một bãi biển yên tĩnh đế bơi lội, câu cá trong khung cảnh đẹp. Những du khách từng đến đây đều ví Barmouth là một viên ngọc quý của công viên quốc gia Ben Boyd.

Barmouth nằm ở cửa sông của Pambula, dã ngoại tại chỗ lý tưởng dành cho gia đình với bơi lội tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Nhiều du khách đến đây chỉ để ngồi câu cá hàng giờ với mong muốn sẽ câu được những loài cá quý: cá hồi, cá. Ngoài ra, bạn còn rất nhiều cơ hội tuyệt vời chèo thuyền kaya ra biển và chiêm ngưỡng quang cảnh rộng lớn của toàn vườn quốc gia Ben Boyd .

Bãi biển Bittangabee
Bittangabee Bay hấp dẫn du khách với những bãi biển nhỏ và vẻ đẹp hoang sơ nơi đây có nhiều loài cây lạ và có đã có tuổi. Bạn có thể đi dọc theo những con đường mòn để đi đến với bãi biển này. Nếu để ý bạn sẽ phát hiện trên đường đi sẽ có nhiều khu di tích lịch sử đừng bỏ qua cơ hội khám phá về chúng nhé.

Di tích Bittangabee Bay
Những di tích của nơi này đã bắt đầu được xây dựng từ 1840. Đó là những toà nhà cổ được thực hiện bằng đá Bittangabee Bay, Nhờ chính sách bảo tồn của chính quyền mà những di sản ấy đã được bảo tồn đến ngày nay..
Khám phá vườn quốc gia nổi tiếng của Sydney
Những hoạt động thư giản thú vị
Nếu ai đã từng có cơ hội du lịch đến vườn quốc gia Ben Boyd đều vô cùng thích thú.  Đến đây bạn đừng bỏ qua việc thực hiện những chuyến dã ngoại tham gia những thể vào những môn thể thao thú vị như bơi lội. Thử cảm giác làm nhiếp ảnh gia bằng việc lưu lại cho mình những tấm ảnh đẹp về phong cảnh nơi đây.

Thực hiện những chuyến cấm trại qua đêm tại nơi đây cũng là điều hết sức thú vị đấy tận hưởng không khí đêm tuyệt vời của nơi đây với không gian yên tĩnh nhưng lại toát lên nét đẹp đầy sức hấp dẫn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs