Những nơi mua sắm lý tưởng tại Seattle

Khi thực hiện chuyến bay đến Seattle ngoài việc được khám phá những điểm du lịch hấp dẫn của nơi này bạn đừng bỏ qua cơ hội thực hiên việc mua sắm tại nơi này vì Seattle có rất nhiều những cửa hàng và những trung tâm mua sắm nổi tiếng đáng để bạn lưu ý. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiều về một vài địa điểm mua sắm lý tưởng tại thành phố Seattle mời các bạn cùng khám phá nhé.
Những nơi mua sắm lý tưởng tại Seattle
1. Bellevue Square Mall
Bellevue Square là nơi mua sắm mà bất cứ ai cũng muốn ghé qua mỗi khi có cơ hội đến Seattle. Từ một cửa hàng nhỏ ban đầu đến nay nơi đây đã có hàng trăm cửa hàng khác.Nơi đây chuyên cung cấp những món đồ cao cấp rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng được cung cấp tại nơi này. Cùng với việc mua sắm, Bellevue Square còn là nơi dùng bữa tuyệt hảo cho bạn với các cửa hàng ăn nhanh như: Green C Sushi, P.F. Chang, Chris Steak House Ruth, và Cheesecake nếu không thích mua sắm bạn có thể thực hiện việc dạo quanh trung tâm này và điều đó cũng khá là hấp dẫn đấy.

Những nơi mua sắm lý tưởng tại Seattle
2. Marketplace
Một trung tâm Mua sắm khác mà chúng ta sẽ tìm hiểu là Marketplace toạ lạc tại Factoria dù không hoàn tráng như những trung tâm mua sắm khác nhưng không vì vậy mà nơi đây lại kém sức hút đối với những người mua sắm ngược lại nơi đây lại thu hút rất đông người mua sắm bao gồm cả những du khách từ nước ngoài vào. Trung tâm này cung cấp nhiều mặt hàng đẹp tốt giá cả lại rất phải chăng có thể nói rằng đây là một trung tâm mua sắm lý tưởng dành cho bạn.
Những nơi mua sắm lý tưởng tại Seattle
3. Landing ở Renton
Nếu bạn chưa từng nhìn thấy một trung tâm mua sắm ngoài trời thì đây là cơ hội để bạn khám phá điều ấy. Trung tâm mua sắm này nằm trong khu vực The Landing nơi luôn đông đúc người qua lại. Đến đây bạn sẽ nhìn thấy một nhà hát, bên cạnh đó là các nhà hàng và các sale-room đa dạng và những căn hộ sang trọng bậc nhất thành phố. Những cửa hàng nổi tiếng của nơi đây như: Fry, PetSmart, Dick, Staples,...  Ngoài ra còn có phòng tập thể dục ở đây, thẩm mỹ viện và những nơi tuyệt vời để thưởng thức dịch vụ mát-xa thư giãn.
Những nơi mua sắm lý tưởng tại Seattle
4. North Bend Premium Outlets
Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng nổi tiếng như: IZOD, Coach, Under Armour,... Ghé qua nơi này bạn sẽ được nhìn thấy nhiều cửa hàng cung cấp các sản phẩm chất lượng. Giá cả luôn đảm bảo phù hợp với người tiêu dùng giá ở đây được tính đúng theo nhãn mác và không có vẻ rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng ở nơi khác. Bạn có thể tìm thấy các nhãn hiệu nổi tiếng bao gồm Banana Republic, Eddie Bauer Outlet, Nike, Gymboree Outlet, và nhiều cửa hàng giày cao cấp khác.
Những nơi mua sắm lý tưởng tại Seattle
5. Northgate Mall
Northgate Mall là nơi mua sắm lớn nằm ở phía bắc của thành phố Seattle. Đây là nơi được rất nhiều người chọn mua vì các mặt hàng nơi đây luôn được đảm bảo chất lượng mẫu mã lại đẹp ngoài ra nơi đây lại còn cung cấp cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy không phải là một trung tâm lớn như nhiều nơi khác, nhưng Northgate Mall có một số lượng hợp lý của các cửa hàng trung cấp với hàng hóa đa dạng.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs