Những công viên hấp dẫn nhất nước Mỹ.

Mỹ là một quốc gia rộng lớn và ẩn chứa nhiều điều thú vị. Trong chuyến du lịch đến nước Mỹ hôm nay chúng ta sẽ có dịp đến tham quan những công viên hấp dẫn hàng đầu của đất nước này. Cùng khám phá xem đó là những công viên nào nhé.
Những công viên hấp dẫn nhất nước Mỹ.
1. Grand Canyon
Toạ lạc tại Arizona Grand Canyon là một trong những vườn quốc gia có diện tích rộng lớn tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó vườn quốc gia này còn nổi tiếng với vẻ đẹp  vô cùng ngoạn mục mỗi năm nơi đây lại chào đón gần 5 triệu khách tham quan đến đây tham tham quan. Du khách đến với vườn quốc gia này sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị bạn sẽ có được một chuyến đi dã ngoại để khám phá hệ động thực vật đa dạng và phong phú của nơi đây.

Những công viên hấp dẫn nhất nước Mỹ.
2. Yosemite
Nhắc đến những công viên hấp dẫn nhất của nước Mỹ thì không thể không nhắc đến công viên Yosemite lừng danh, Công viên này đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Nơi này đặc biệt hấp dẫn du khách tham quan với các vách đá granite hùng vĩ, những thác nước tuyệt đẹp cùng với đó là sự đa dạng của hệ sinh tháy nơi đây.
Những công viên hấp dẫn nhất nước Mỹ.
3. Yellowstone
Yellowstone là công viên lâu đời nhất tại Mỹ. Đây là khu rừng tự nhiên toạ lạc tại bang Wyoming, Nơi đây có một hệ động vất hết sức đa dạng như: cừu Bighorn, gấu xám… Công viên còn có những mạch nước nóng phun trào quanh năm trông thật thú vị.
 Những công viên hấp dẫn nhất nước Mỹ.
4. Rocky Mountain
Đây là một công viên đặc biệt. Điều đầy tiên mà dễ dàng nhận ra khi đến đây đó là 150 hồ và những dòng suối chúng luôn xuất hiện trên 450 dặm đường hành trình của chúng ta. Nhờ vậy mà công viên quốc gia Rocky Mountain có một hệ sinh thái dưới nước hết sức phong phú song song đó là những hệ sinh thái trên cạn rất đa dạng như các đầm lầy, rừng thông và cao nguyên nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật trên cạn
Những công viên hấp dẫn nhất nước Mỹ.
5. Olympic
Cái tên Olympic nghe hết sức quen thuộc nghe như tên của một kỳ thế vận hội vậy nhưng không đây là tên của một vườn quốc gia toạ lạc tại thành phố Washington Hoa Kỳ. Đây là nơi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1981. Khuông viên được chia thành 3 phần cơ bản: Đường bờ biển, Phần núi và các khu rừng. Đây là một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất thế giới hiện nay.
Những công viên hấp dẫn nhất nước Mỹ.
6. Grand Teton
Điểm tham quan cuối cùng trong bài viết này của chúng ta là công viên quốc gia Grand Teton nó nằm ở tiểu bang Wyoming nó nằm ở hướng nam công viên quốc gia Yellowstone,Tên của công viên được lấy từ tên của ngọn núi cao nhất trong vùng. Nếu muốn du lịch đến đây bạn hãy đi vào khoảng thời gian tháng 8 và tháng 9 đây là thời gian lý tưởng cho bạn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs