Khám phá Hàn Quốc qua bốn mùa

Khí hậu của hàn quốc có phân biệt 4 mùa khá rõ đó là: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Nhiệt độ trung bình ở Hàn Quốc khoảng từ 6 độ C đến 16 độ C, mùa hè thời tiết nóng, nhiệt độ từ 19 độ C đến 27 độ C, mùa đông thời tiết lạnh, nhiệt độ từ -80C đến 70C. Mỗi mùa đều có những nét hấp dẫn khác nhau mỗi mùa đều có những những hoạt động và các lễ hội khác nhau để bạn có thể tha hồ khám phá. Riêng tôi thì tôi thích đến Hàn Quốc vào mùa xuân đặc biệt là những dịp đầu năm như thế này thực hiện một chuyến du lịch đến xứ sở kim chi này thật là tuyệt biết mấy.
Khám phá Hàn Quốc qua 4 mùa
Mùa xuân sẽ chính thức bắt đầu từ 3 đến tháng 5 dương lịch. Du lịch Hàn Quốc vào thời gian này bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí hết sức nhộn nhịp và trong những ngày trời lạnh như thé này việc thưởng thức ly cà phê nóng và quan sát không gian tuyệt đẹp của nơi này với những vườn hoa Anh Đào và những người đang tham gia lễ hội chài đón năm mới. Nếu muốn khám phá về thiên đường hoa cải vàng thì bạn hãy đến với đảo Jeju

Khám phá Hàn Quốc qua 4 mùa
Mùa hè thường kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 dù mùa xuân đã qua đi nhưng bạn đừng vội buồn vì mùa này là mùa du lịch của Hàn Quốc với rất nhiều những hoạt động thú vị, hấp dẫn được mở ra để chào đón du khách, Vào khoảng thời gian này du khách đến với Hàn Quốc thường chọn những chuyến du lịch đến những bãi biển xinh đẹp. Busan là địa điểm thích hợp để bạn có thể thực hiện điều đó nơi đây được mệnh danh là thành phố biển đến đây bạn có thể tha hồ thư giản cùng những làn nước trong xanh với những hoạt động như bơi lội, chèo thuyền hay ngằm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp vào mỗi buồi chiều.
Khám phá Hàn Quốc qua 4 mùa
Mùa thu diễn ra từ 9 đến tháng 11 bạn sẽ được thưởng thức một bức tranh tuyệt đẹp khi đến đây với mùa vàng của những lá cây hoà cùng với màu đỏ rực rỡ của những khu rừng một không gian lãng mạn được mở ra trước mắt bạn với những chiếc là vàng đong đưa nhè nhẹ tỏ vẻ quyến luyến không muốn rời xa cành đây là khoảng thời gian không thể nào tuyệt vời hơn dành cho những đôi lứa đang yêu nhau hoặc những đôi vợ chọng sắp cưới.

Tháng 12 đến tháng 3 đây là thời gian của Mùa Đông dù thời tiết có hơi lạnh nhưng những hoạt động du lịch vẫn cứ diễn ra. Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của môn thể theo mạo hiểm hay hoặc bạn muốn thử cảm giác được thoả sức vui đùa cùng những làn tuyết trắng xoá. Nếu được thì bạn có thể chào dón lễ hội Noel tại Seoul luôn nhé sẽ rất hấp dẫn đấy.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs