Những hòn đảo xinh đẹp nhất Singapore

Singapore một đất nước xinh đẹp với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn dù có diện tích nhỏ bé nhưng Singapore vẫn chứa đựng nhiều điều tuyệt vời. Khi thực hiện chuyến đi đến Singapore bên cạnh việc tham quan những điểm du lịch nổi tiếng thì bạn đừng bỏ qua việc ghé thăm 4 hòn đảo nổi tiếng của quốc đảo này.

Khám phá những hòn đảo xinh đẹp nhất của Singapore

Lazarus Island
Đảo Lazarus nằm về phía nam của đất nước nằm giữa 2 hòn đảo khác là St. John và đảo Kusu. Diện tích của hòn đảo này là 47 ha. Đảo Lazarus được nối liền với đảo St. John bằng một cây cầu. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp tự nhiện và một hệ sinh thái biển đa dạng phong phú.
Ở phía nam của hòn đảo là những vách đá tự nhiên và bão đá hoang sơ. Khi tham quan hòn đảo du khách sẽ không khỏi thích thú trước sự hấp dẫn của hòn đảo đó là những cây to đó là các gốc cây Fig to lớn và Pelir Musang.

Saint John Island
Đảo Saint John là một trong những hòn đảo nổi tiếng nằm tại phía nam đất nước Singapore. Cách trung tâm thành phố 6,5 km về phía nam theo hướng ra khơi eo biển Singapore. Diện tích của hòn đảo này là 40,5 ha đã nó được chính thức đầu tư vào 1975. Singapore đã biến nơi đây thành một thiên đường du lịch vô cùng tuyệt vời với đầm bơi, bãi biển, căn cứ dã ngoại, các tuyến đường đi bộ và một hệ sinh thái vô cùng đa dạng phong phú gồm nhiều loài động thực vật khác nhau. Ngoài ra, Saint John còn có một cầu tàu nhỏ ở cuối phía nam của hòn đảo để vận chuyển khách du lịch đến và đi từ đất liền.
Những hòn đảo xinh đẹp nhất Singapore
Trong kỳ nghỉ tới, nếu bạn có dự định nghỉ lại trên đảo Saint John thì có thể đặt phòng tại Holiday Bungalow, với sức chứa lên đến 10 người và đi kèm được trang bị với một nhà bếp. Nhóm của bạn cũng có thể ở lại trong ký túc xá tại Holiday Camp với những trang bị cơ sở nấu ăn cơ bản.
Những hòn đảo xinh đẹp nhất Singapore
Đảo sentosa
Sentosa là hòn đảo nổi tiếng nhất tại Singapore bởi sự xinh đẹp và có nhiều hoạt động giải trí thú vị. Chỉ có diện tích 5km nhưng bấy nhiêu cũng là quá đủ để bạn có thể khám phá. Bên cảnh vẻ đẹp tự nhiên thì hòn đảo còn được sự đầu tư của chính quyền giúp nó càng hoàn hảo hơn. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng và thích thú. Ben cạnh đó là một hệ thống những khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Đảo Sentosa là một nơi lý tưởng dành cho bạn và dù cho bạn là người khó tính đến mấy thì Setosan vẫn sẵn lòn chiều bạn.
Những hòn đảo xinh đẹp nhất Singapore
Đảo Kusu
Đây là một địa điểm du lịch văn hóa tuyệt hảo nơi đây hội tụ những nét văn hoá tín ngưỡng của người trung hoa và người indonesia. Kusu có rất nhiều những đè thờ và những bức tượng độc đáo trong đó có một bức tượng về một người khổng lồ. Theo truyền thuyết thì có một người khổng lồ đã cứu sống 2 người đàn ông giữa một trận giông tố trên biển để tỏ lòng biết ơn nên 2 người đàn ông khi trở về đất liền đã thực hiện bức tượng này để tỏ lòng biết ơn họ.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs