Kinh nghiệm du lịch Amsterdam

Đến với Amsterdam thủ đô nổi tiếng của Hà Lan nơi lưu trữ những nét văn hoá lịch sử lâu đời và rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng và khi du lịch đến bất kỳ đâu cũng vậy bạn nên chuẩn bị cho mình những kế hoạch và những kiến thức cần thiết để có thể giúp ích cho chuyến đi của bạn hơn.

Kinh nghiệm du lịch Amsterdam

1. Thời gian du lịch lý tưởng đến Amsterdam
Nếu bạn muốn lựa chọn thời gian du lịch lý tưởng đến Amsterdam bạn nên lưu ý một số điều sau đây vào khoảng tháng 12 đến tháng 2 năm sau đây khoảng thời gian khá lạnh vì vậy bạn cần phải giữ ấm cho cơ thể để không bị ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Dẫu thời tiết có khi sẽ bị giảm đến âm độ C nhưng không vì thế mà bạn cứ ở trong nhà mãi hãy tham gia vào những lễ hội náo nhiệt được diễn ra tại thành phố đó là các môn thể thao và trò chơi với tuyết.
2. Khám phá thành phố bằng giày trượt băng.
Khi đông đến những kênh đào sẽ bị đông cứng lại vì vậy bạn có thể di chuyển dễ dàng trên những nơi này với giàu trượt băng hoặc Trượt ván Fearless hàng năm vào thời gian này du khách sẽ được tham gia vào cuộc thi marathon – style của Elfstedentocht với quãng đường dài 200m. Friday Night Skate là một cuộc đua khá hấp dẫn khác nó được diễn ra vào những đêm thứ Sáu, những người đam mê trượt băng sẽ đến Vondel park để tham gia chuyến du lịch 20km điểm đến cuối cùng của họ là các quán rượu.

3. Khám phá khu vườn Begijnhof 
Begijnhof là một khu vườn hẻo lánh nó vẫn còn nhiều nét hoang sơ trước đây nó là điểm đến của những người theo tôn giáo Beguines. Trung tâm của khu vườn này là Engelse Kerk nơi được chọn để thờ các vị thần linh.
Khu vườn mang đến cho ta cảm giác phiêu lưu và nó có phần hơi huyền bí giống như bạn đang ở trong một khu vườn ma của một bộ phim kinh dị vậy nhưng điều đó góp phần tạo nên sự tò mò của mọi người và ai cũng đếu muốn đế đây dù chỉ một lần.
4. Ẩm thực đường phố
Ẩm thực đường phố ở Amsterdam thật sự rất là tuyệt  bạn nên thử một lần ghé qua các khu phố ẩm thực của nơi này các bàn tiệc được thực hiện hết sức giản dị điều đó góp phần tạo nên sự thoải mái để bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon của nơi này. 
Các món ăn giá rất vừa phải.các món ăn ngon nổi tiếng của nơi này như là cá trích muối, khoai tây chiên, thịt viên, Croquette hay món chả giò theo kiểu Hà Lan,…. 

5. Mua sắm tại Amsterdam
Đến thành phố amsterdam bạn nên mua sắm một ít gì đó bạn có thể đến với khu Albert Cuypmarkt, đây là khu chợ trung tâm bạn có thể mua được rất nhiều các món đồ hấp dẫn tại nơi này. Nhiều người lại tỏ ra thích thú với các món đồ thủ công mỹ nghệ được thực hiện từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân chúng được thực hiện hết sức độc đáo và tinh tế.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs