Trãi nghiệm du lịch biển tuyệt vời tại Washington

Đến Washington bạn có thể khám phá được nhiều điều tuyệt vời và một trong những điều tuyệt vời ấy đó là du lịch biển Washington sở hữu những bãi biển được xem là đẹp nhất tại Thái Bình Dương. Thiên nhiên nơi đây sẽ giúp bạn xua tan hết mọi phiền não bởi sự xinh đẹp của nó. Ngoài ra những bãi biển đẹp nơi đây còn mang đến cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời khác nữa hãy cùng vé máy bay đi mỹ khám phá về nơi này ngay nhé.

Khám phá những bãi biển xinh đẹp Washington:

Biển nơi đây được chi làm hay phần đó là phần phía Bắc và phần phía Nam. Hai nơi này khá là tách biết nhau khoảng cách giữa chúng là 50 dặm. Cả 2 nơi này có những nét tương phản và đối lập nhau chúng khác nhau về địa hình và dân cư sinh sống.

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về phần phía Bắc địa hình nơi đây khá là gồ ghề chủ yếu là đá vẫn có một số nơi đại hình bằng phẳng nhưng chúng lại rất ít. Nơi đây có một số bán đảo vô cùng xinh đẹp như Ocean Shores và bán đảo Cranberry cả 2 đều sở hữu những bãi cát rộng rất thích hợp cho việc nghỉ mát.

Phần phía Bắc có thể chia thành những khu vực sau đây: Grays Harbor phần trung tâm và phần Indian Quinault. Ngoài những bãi biển thì phàn phía bắc còn có một số công viên quốc gia nổi tiếng khác nữa. Một số cái tên hấp dẫn như: Willapa Bay, The Coast Cranberry, Grayland, Westport, và Tokeland … 
Alki Beach:
Là một bãi biển nổi tiếng xinh đẹp nằm ở phía tây Alki Beach. Đến đây bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều điều thú vị như những bãi cát trắng mịn màng, dòng người đông đúc đang tham gia vào các hoạt động thú vị như: chèo thuyền, lướt ván, lái cano,.. Xung quanh đó là những nhà hàng giá rẻ và những cửa hiệu lý tưởng để sắm kính mát.

Rialto Beach (Vườn quốc gia Olympic):
Nằm ở phía bắc của sông Quillayute, Bãi biển nổi tiếng với sự hoang dã và có diện tích khá rộng lớn chiều dài của nó là 29 dặm. Để có thể khám phá hết nơi đây bạn sẽ cần một chiếc ô tô và vài tiếng đồng hồ để có thể khám phá hết nơi này. Riêng với tôi thì tôi thích thực hiện những chuyến dã ngoại cùng bạn bè và tôi không cần 1 chiếc xe tôi chỉ cần đi bộ vài dặm thôi là được. 
Second Beach & Third Beach:
Đây là 2 bãi biển được đánh giá là hoàn hảo vì nó hội tụ gần như là tất cả những yếu tố để tạo nên du lịch hấp dẫn như thiên nhiên, văn hoá và con người. Vì vậy nơi đây thường thu hút rất đông đảo du khách đến tham quan. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian bao la rộng lớn của nơi đây. Lắng nghe tiếng gọi của các loài động vật hoang dã.
Dungeness Spit (Dungeness):
Nơi đây có chiều dài là 6 dặm nó nằm kéo dài ra một ngọn hải đăng ở eo biển Juan de Fuca, Dungeness là một bãi biển dành cho người đi bộ, nơi thường được cho là điểm vọng cảnh tốt nhất để ngắm nhìn về cuộc sống của các cư dân sống tại khu vực cảng phía dưới.

Những tấm vé máy bay đi giá rẻ đi Mỹ đang chờ đón bạn đến đặt vé tại Vietnam Booking bạn còn chờ gì nữa nào nhanh chóng liên hệ để có thể lựa chọn cho mình những chuyến bay thích hợp với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs