Trãi nghiệm chuyến đi tuyệt vời đến Guam

Đảo Guam là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của nước Mỹ, đây là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía tây của bờ biển Thái Bình Dương. Diện tích hòn đảo là 541.30 Km2. Nguồn thu nhập chính của nơi đây chủ yếu là du lịch khách du lịch chính của nơi đây đó là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Những điểu tuyệt vời của Guam

 Nét đẹp thiên nhiên
Thiên nhiên là điều hấp dẫn nhất của Guam nơi đây sở hữu những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp đó là những thác nước cao. Những khu rừng nhiệt đới rộng lớn với rất nhiều các loài đọng thực vật khác nhau. Phía bắc của đảo có bình nguyên rừng với đất đá vôi và bờ đá san hô trong khi phía nam có những đỉnh núi lửa có thảo nguyên và rừng. Đảo gây thú vị khi có một bờ đá san hô bao quanh và một số bãi biển xinh đẹp.

Đảo Cocos
Cocos nằm trong quần đảo Cocos Lagoon ngoài khơi bờ biển phía nam của Guam. DIện tích của hòn đảo này là khá lớn khoảng 100ha. Cocos nổi tiếng với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và màu xanh ngọc bích của biển.
Hòn đảo này hoàn toàn không có người sinh sống nó chỉ phục vụ cho mục đích du lịch du khách khi đến đây có thể tham gia vào những hoạt động chèo thuyền bơi lội, lướt sóng, nhảy dù lượng. Thời gian tuyệt vời nhất của nơi đây đó là vào lúc chiều bạn có thể dạo bước trên những bãi biển và ngắm cảnh mặt trời lặng hoặc thưởng thức những tách cà phê ngon và lắng nghe tiếng sóng biển.

Công viên thác Talofofo
Guam có một thác nước nổi tiếng đó là Talofofo thác nước này nổi tiếng vì sự hùng vĩ. xung quanh nó là một không gian thiên nhiên xinh đẹp đây là địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn ngoài trời, dạo bộ ngắm cảnh hoặc bơi thư giãn trong hồ bơi ngay dưới chân thác Talofofo.
Tháp chuông Merizo
Tháp còn có tên gọi khác là Kampanayun Malesso tháp được xây dụng vào khoảng thời gian đầu của thế kỷ 20. Khi đến đây bạn sẽ bắt gặp được những di tích lịch sử vô cùng độc đáo và đa dạng và mang nhiều ý nghĩa.
Two Lovers
Đây là một trong những nơi đến thu hút khách du lịch nhất của Guam. Two Loves nằm ở phần phía bắc của bờ biển Tumon. Bên cạnh đó đây cũng là nơi có tầm nhìn tuyệt vời ra bờ biển Tumon. Two Lovers có diện tích khá là rộng nên tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch du lịch thật chi tiết để tiết kiệm hời gian và chi phí.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs