Savannah thành phố cổ nhất nước Mỹ

Savannah là một thành phố cổ nó được biết đến với nét quyến rũ và sở hữu một không gian khá là yên tĩnh. Dù hiện tại thành phố không được quá nhiều người biết đến nhưng tôi tin trong tương lai không xa thì thành phố sẽ nổi tiếng hơn và sẽ có nhiều khách du lịch đến đây hơn nào chúng ta hãy cùng khám phá về thành phố này ngay nhé.

Chiêm ngưỡng thành phố cổ Savannah
Savannah nằm ở tiều bang Georgia của Atlanta và là thành phố cổ nhất tại đất nước này vì vậy Savannah vẫn còn sở hữu rất nhiều điều hấp dẫn đó là những di tích lịch sử văn hoá vẫn còn hiện diện đến ngày này. Không những thế thành phố còn Nằm ở nơi có khí hậu ôn hoà và có thiên nhiện phát triển có thể nói nơi đây là điểm tham quan lý tưởng dành cho bạn.
Vòng quanh thành phố cổ
Thành phố có diện tích tương đối nhỏ dân cư không tập trung lại mà nằm rãi rác ra tạo nên một thành phố vô cùng yên tĩnh, Du khách đến đây có thể thực hiện những chuyến đi dã ngoại để có thể khám phá thiên nhiên xinh đẹp của nơi này. Bạn hãy tự mình đặt chân đến từng con phố, con đường nói chung bạn có thể tự mình khám phá mọi điều về nơi này.  tự mình chiêm ngưỡng những con phố cổ và 22 quảng trường hay các công viên đẹp như tranh, hay các đài nước diễm lệ cùng các hàng cây đỗ quyên, cây sồi khổng lồ xanh mướt màu rêu.

Thành phố của lễ hội
Mọi người thường gòn Savannah là thành phố lễ hội điều đó không có gì là khó hiểu vì thành phố có một lịch sử khá là lâu đời. Thành phố rất tự hào khi giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế vè những lễ hội vô cùng đặc sắc của mình. Ngoài ra bạn có có thể đến tham quan các bảo tàng nghệ thuật, văn hóa thì lễ hội văn hóa địa phương là hình thức bảo tồn và phát triển văn hóa theo thông minh và ý nghĩa nhất. Vào mùa xuân, thì du khách đến đây sẽ được thoả sức tham gia vào các lễ hội vô cùng hấp dẫn như lễ hội ẩm thực, lễ hội âm nhạc,...
Ẩm thực đặc sắc của Savannah
Mỗi một vùng của nước Mỹ đều có chứa những điều thú vị khác nhau nếu so với những thành phố lớn khác Mỹ, thì Savannah hoàn toàn có thể tự tin rằng nơi đây không hề thua kém bất cứ thành phố nào khác với các món ăn ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội thưởng thực món kem ngon tuyệt cú mèo tại Leopold’s nằm trên đường Broughton nó đã có lịch sử trên 100 năm.
Hơn thế, bạn còn được phục vụ món bánh mì kẹp thịt theo phong cách Mỹ tại Green Truck, với tiêu chuẩn nguyên liệu “xanh” tốt cho sức khỏe, vừa ngắm đường phố Habersham.

Khi Savannah vào đêm cũng là lúc du khách hòa mình vào bữa tiệc hải sản tại hơn 100 nhà hàng tại trung tâm thành phố, Savannah thật sự là điểm đến văn hóa và nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi người nếu có cơ hội đến nước Mỹ bạn tuyệt đối đừng bỏ qua việc tham quan nơi này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs