Những bảo tàng nổi tiếng nhất St Louis

Trong chuyến khám phá nước Mỹ ngày hôm nay chúng ta thực hiện chuyến đi đến thành phố St louis và tìm hiểu về các bảo tàng nổi tiếng của thành phố xinh đẹp này.

Những bảo tàng nổi tiếng nhất St louis

City Museum
Bảo tàng Thành phố là một bảo tàng nổi tiếng trưng bày chủ đề kiến ​​trúc và công nghiệp đặt trong các tòa nhà quốc tế cũ ở Washington Avenue Loft, Quận St Louis. Đây là một trong những nơi tham quan được nhiều du khách rất ưa chuộng. Bảo tàng này được mở cửa vào 1997 ngay lập tức bảo tàng đã nhận được sử quan tâm của khá nhiều du khách vào năm 2010 có 700000 lượt du khách đên tham quan bảo tàng này. City Museum được thành lập bởi nghệ sĩ Bob Cassilly và sau đó được tiếp quản bởi  Gail Cassilly. Bảo tàng là nơi thường xuyên được chọn để tổ chức các buổi triển lãm và hoà nhạc.
Điều thú vị mà bảo tàng dành cho du khách đó là bạn sẽ nhìn thấy những công trình những tác phẩm tiêu biểu nhất của bảo tàng. Du khách muốn khám phá tất cả các chi tiết của bảo tàng thì e bạn sẽ phải mất một thời gian đáng kể đấy vì bảo tàng có một diện tích khá là rộng lớn.

Bảo tàng Nghệ thuật Saint Louis
Bảo tàng Nghệ thuật Saint Louis là một trong những bảo tàng nghệ thuật hấp dẫn nhất của Mỹ điều đó được thể hiện cho tiết qua việc có hàng triệu du khách du lịch đến tham quan nơi này vào mỗi năm.Nó là một toà nhà ba tầng có kiến trúc lạ mắt nằm giữa một khu rừng rộng lớn nơi đây còn được mọi người gọi là Louisiana Purchase. Kiến trúc sư Cass Gilbert là người đã lên ý tưởng cho công trình này và nó có cảm hứng từ toà nhà Caracalla tại Roma. Năm 2005 David Chipperfield đã được chọn để thiết kế thêm phần bổ sung cho bảo tàng. Diện tích của phần bổ sung là 20.800 m2,Nó bao gồm cả phòng trưng bày và tầng hầm.
Bảo tàng chủ yếu trình bày những tác phẩm nghệ thuật đương đại và một số tác phẩm truyền thống nổi bật. Tiêu biễu nhất là những bức tranh và những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc vô cùng ấn tượng và độc đáo.

The Mildred Lane Kemper Art Museum
Nằm trong khuông viên của đại học Washington ở St Louis. Nó nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên và khách tham quan. Bảo tàng được thành lập 1881 ban đầu nó nằm ở trung tâm thành phố st louis thế nhưng sau đó nó đã được chuyển về trường đại học Washington vì là một bảo tàng có lịch sử lâu đời nên nó sở hữu một Bộ sưu tập rất đa dạng đó là các bức tranh nổi tiếng vào thế kỷ 21 tác phẩm điêu khắc, bộ sưu tập cổ vật của người ai cập và hy lạp
The Missouri History Museum
Missouri toạ lạc tại Forest Park. Bảo tàng này được thành lập vào 1866  đến năm 1913 người ta đã cho xây dựng thêm Louisiana Purchase và đây là ngôi nhà hiện tại của bảo tàng Missouri.

Năm 2000 một bộ sưu tập đáng kể về các hiện vật lịch sử đã được bổ sung vào bảo tàng giúp nó càng trở nên nổi tiếng và thu hút nhiều người hơn nữa. Trung tâm Emerson là một phần quan trọng của bảo tàng đây là nơi diễn ra các cuộc triển lãm bên cạnh Emerson thì nơi đây vẫn còn nhiều bộ phận nhỏ nữa như: khán phòng, nhà hàng, phòng học,...
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs