Nashville nơi đến lý tưởng cho người yêu âm nhạc

Tìm hiểu đôi nét về Nashville
Nếu nói đến Âm nhạc tại Mỹ thì bạn không thể không nhắc đến Nashville đây là nơi rất được yêu thích đối với những ai yêu âm nhạc họ có thể chọn lựa dòng nhạc mà mình thích được xem những nhạc công biễu diễn với các loi nhạc cụ một cách vô cùng điêu luyện. Các buổi trình diễn âm nhạc diễn ra như cơm bữa tại nơi đây bạn có thể xem địa điểm và thời gian diễn ra buổi biễu diễn âm nhạc và thế là bạn tham gia thôi.

Country Music Hall of Fame 
Bạn có từng nghe nói về nhạc dòng quê đây là dòng nhạc dân ca của người da trắng nó bắt đầu phát triển vào 1920 và Bảo tàng này là nơi lưu giữ tất cả những hiện vật của dòng nhạc này còn sót lại cho đến ngày nay đó là: Những Album nhạc đồng quê đầu tiên, Các video nhạc, những mó đồ thời trang của Carl Perkins hay của Faith Hill. Một số nhạc cụ trình diễn của những nghệ sỹ như cây guitar của Taylor Swift hay chiếc Cadillac vàng bóng của Elvis Presley,… Music City’s Walk of Fame đây được xem là đại lộ danh vọng thứ hai sau Hollywood dành cho những ca sỹ nhạc đồng quê đã có những đóng góp cho âm nhạc nước Mỹ và thế giới.
Johnny Cash
Một bảo tàng âm nhạc nổi tiếng tiếp theo mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đó là Johnny Cash. Một điểm đến quen thuộc đối với những người có sở thích tìm hiểu về lịch sử âm nhạc. Mỗi năm lượng khách đến tham quan bảo tàng này lại không ngừng tăng lên điều đó chứng tỏ bảo tàng ngày càng hấp dẫn hơn.

Khi đến tham quan bảo tàng du khách sẽ được tận mắt chững kiến các tác phẩm âm nhạc, và tìm hiểu về lịch sử của những danh ca, nhạc sỹ và diên viên nổi tiếng nhất của thế kỷ 20.

Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật có ý nghĩa như bản đăng ký kết hôn của June và Johnny,  bức tường nhà của gia đình Hendersonville nó từng bị phá hủy bởi đám cháy, chiếc ly thiếc của ca sỹ Johnny Cash và bài hát đầu tiên mà ca sỹ này ghi âm. Bản nhạc viết tay do chính ông sáng tác trước khi qua đời

Đến Lower Broadway
Rời khỏi bảo tàng ta đi đến Nashville nó nằm ngay quận Lower Broadway bạn sẽ được thưởng thức nhữn bản nhạc sôi động bên cạnh đó là những điểm giải trí thú vị vì nơi đây có rất nhiều những địa điểm giải trí lý tưởng.  Nashville được mở cửa từ 10h sáng cho đến 3h sáng hôm sau.  Có lẽ như đây là nơi không biết ngủ là gì.
Nếu đã đến Lower Broadway bạn nhớ ghé vào quán cà phê Bluebird một quán cà phê nổi tiếng và được mở cửa từ rất lâu quán này được mở cửa vào 1982. Không gian lãng mạn và xinh đẹp là những điều giúp cho quán cà phê này hút khách. Quán cà phê tạo cho người đến đây cảm giác thoải mái với tiến du dương của nhạc và 1 không gian gia đình ấm áp. Bạn vừa có thể thưởng thức cà phê, bánh và vừa nghe tiếng nhạc cũng khá là lý tưởng đấy chứ.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs