Khám phá sự hấp dẫn của Munich

Munich nằm ở cực nam của cộng hoà liên bang Đức và là thành phố lớn thứ 3 sau 2 thành phố lớn khác là Berlin và Hamburg. Munich là trung tâm kinh tế văn hoá, ẩm thực quan trọng của nước Đức. Trong hành trình khám phá nước Đức hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm du lịch hấp dẫn của nơi này.

Một vòng Munich

Sự phát triển về kinh tế
Munich là một thành phố công nghiệp vô cùng hiện đại. Nổi bật lên đó là những công trình độc đáo cao chót vót nằm san sát nhau. Bạn biết không thành phố Munich còn là trụ sở chính của hãng xe BMW nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó là những cửa hiệu những trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất thế giới bạn có thể đến đây để tham quan hoặc mua sắm đều được.
Khám phá sự hấp dẫn của Munich

Các công viên rộng lớn
Một trong những công viên nổi tiếng nhất của Munich là Olympia đây là điểm dừng chân đầy thú vị cho bạn. Công viên hấp dẫn du khách với một không gian thiên nhiên xinh đẹp bên cạnh đó là công trình Olympics với chiều cao ấn tượng 291 m. Từ trên Olympics bạn có thể dễ dàng nhìn được toàn cảnh công viên Olympia và một phần của thành phố.
Khám phá sự hấp dẫn của Munich
Ngoài công viên kể trên thì Đức vẫn còn rất nhiều công viên hấp dẫn khác nữa như công viên Hofgarten được xây dựng từ thế kỷ 17 hay công viên vườn anh nó còn có diện tích lớn hơn cả Central Park của thành phố New York với diện tích 3,7 km2.

Các công trình cổ nổi bật
Khi tham quan thành phố Munich bạn không thể bỏ qua việc chiêm ngưỡng những công trình cổ nổi bật của nơi đây điển hình như nhà thờ Frauenkirche được xây dựng theo phong cách Gothich nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi bật có từ thế kỷ 14 đến 18. Quảng trường Đức Mẹ và Nhà Thờ Đức Bà đều là những công trình cổ rất đáng để bạn quan tâm.
Khám phá sự hấp dẫn của Munich
Cung điện Munich lộng lẫy được xem như một bảo tàng nghệ thuật lớn nhất châu Âu, xứng đáng để bạn ghé thăm.  Chưa  kể, kiến trúc độc đáo khi kết hợp tổng hòa của nhiều khong cách như Cổ điển, Rococo, Baroque, Phục Hưng… Lâu đài Nymphenburg được mệnh danh đẹp nhất thế giới, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên.

Mua sắm và ăn uống ở Munich
Ngoài việc tham quan những công trình và các công viên bạn đừng bỏ qua việc mua sắm và thưởng thức ẩm thực ngon của nơi này nhé. Viktualienmarkt nổi tiếng vi đây là một khu chợ bán hàng thực phẩm và nông sản tươi ngon, đa dạng bậc nhất thành phố. Một số món ăn đặc biệt của Munich như: Món xúc xích Weibwurst, bánh mì kẹp chả, bánh mỳ Brenz, bánh chiên,....

"King of Beers" được hiểu là vủa của bia. Bia đen và bia lúa mạch là 2 loại bia nổi tiếng và là thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới. Ngoài Munich thì Đức vấn còn rất nhiều điềm du lịch hấp dẫn bạn chỉ cần liên hệ Vietnam Booking và đặt cho mình một tấm Vé máy bay đi Đức giá rẻ là bạn sẽ được dịp trải nghiệm những cảm giác thú vị ở đây.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs