Khám phá nét xinh đẹp của Jeju

Hàn Quốc một đất nước nổi tiếng với nét xinh đẹp của mình bên cạnh seoul giàu có, thành phố busan có phần đầm thắm thì bạn bạn không thể bỏ qua Jeju thành phố được xem là viên ngọc quý của Hàn Quốc.

Jeju trong những ngày mùa xuân đầy nắng và gió nhưng phải nói một điều rằng không gian nơi đây thật là đẹp. Jeju có lúc đẹp dịu dàng lại có lúc đẹp nồng nàn dù đã có dịp tìm hiều về thành phố này nhưng khi đặt chân đến đây thì tôi thật sự rất ngạc nhiên vì nơi đây còn đẹp hơn nhiều so với những hình ảnh mà tôi đã nhìn thấy trên Internet.

Những cánh đồng hoa cải vàng đang đong đưa mình khoe sắc dưới ánh nắng ấm áp của mùa xuân. Tuy không đẹp như hoa hồng, hoa tulip nhưng loài hoa nhỏ bé này vẫn tự tin vương mình khoe sắc. Ở Jeju còn có lễ hội hoa cải dầu được diễn ra vào đầu tháng tư với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực truyền thống đặc sắc.
Khám phá nét xinh đẹp của Jeju
Jeju không chỉ có hoa cải, Jeju còn có nhiều loài hoa khác trong đó phải nhắc đến một số loài như: Hoa đỗ quyên hoang dại mọc tại các sườn núi, sắc tím của nó tô thắm cả một vùng trời. Kế đến là những vườn hoa anh đào đang bắt đầu nở rộ. Hay hoa hồng với màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy.

Khám phá nét xinh đẹp của Jeju
Bên cạnh biển Busan thì biển Jeju cũng là một nơi hết sức xinh biển bao bọc thành phố như người mẹ đang ôm đữa con vào lòng. Lắng nghe tiếng sóng biển rì rào cùng với đó là làn nước xanh trong vắt hòa cùng những đợt sóng dập dềnh. Dù tôi không sinh ra ở đây nhưng cảm giác nơi đây thật quen thuộc tôi cảm thấy vô cùng yêu quý Jeju. Tiếng sóng hoà cùng với tiếng gió nghe như một bản giao hưởng không lời nhưng vô cùng hấp dẫn.
Khám phá nét xinh đẹp của Jeju
Jeju là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu nhau. Những cặp tình nhân những đôi vợ chồng cùng dắt tay nhau đi qua những cánh đồng hoa xinh đẹp và chẳng có việc gì ý nghĩa hơn việc lưu lại những khoảng khắc có 1 không 2 này. Họ cùng nhau tạo dáng và tươi cười trong niềm vui hạnh phúc. ôi những cảm xúc thật là tuyệt.
Khám phá nét xinh đẹp của Jeju
Ngoài những không gian thiên nhiên mà chúng ta vừa tìm hiểu trên thì Jeju còn thu hút mọi người với những công trình độc đáo vô cùng Đó là Làng văn hóa dân gian Jeju. Muốn khám phá về lịch sự gấu bông bạn hãy đến viện bảo tàng gấu bông Teddy - đây là nơi trưng bày về lịch sử của hơn 100 năm của chú gấu nổi tiếng này.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs