Yosemite công viên xinh đẹp nhất San Francisco

Cách trung tâm thành phố San Francisco 300km về phía đông, Yosemite là một công viên đặc biệt hấp dẫn của thành phố San Francisco với diện tích là 3.081 km2 đây là công viên rộng nhất nước Mỹ và cũng là một điểm du lịch hấp dẫn của thành phố này với những cảnh quan thiên nhiên sinh đẹp và sự đa dạng phong phú động thực vật nơi đây.

Khi đến đây bạn sẽ nhìn thấy những cánh rừng bạt ngàn trong đó có những cánh rừng có tuổi thọ 2.000 – 2.700 năm. Chính quyền thành phố đã thực hiện nhiều biện pháp để giúp công viên quốc gia Yosemite được như ngày nay. Bạn biết không công viên lại thu hút trên 3 triệu lượt du khách đến viến thăm.

Khám phá Yosemite

Thác Yosemite
Điểm mà chúng ta sẽ tham quan đầu tiên đó là Yosemite thác nằm ở dãy núi Sierra Nevada, khoảng 200 dặm về phía đông của San Francisco, 300 dặm về phía tây bắc của Los Angeles và ít hơn 400 dặm về phía tây bắc của Las Vegas. Yosemite có chiều cao 739m tính từ đỉnh thác trên cho đến chân thác nhìn thác thật hùng vỹ và xinh đẹp thời điểm mà du khách thường đến đây nhất đó là vào mùa xuân.

Half Dome
Đây là một dãi núi đá nằm trong công viên rộng lớn dãy núi này có dạng hình mái vòm chạy dài từ phía tây sang phía đông. Điểm cao nhất của nơi đây là 1.400 m. Ở giữa của dãi núi là một thung lũng. Half Dome đã biệt hấp dẫn đối với những ai yêu thích bộ môn dã ngoại hoặc các môn thể thao yêu cầu sức mạnh và thể lực như leo núi chẳng hạn nếu bạn muốn khám phá thiên nhiên hùng vĩ thì Half Dome càng trở nên lý tưởng hơn nữa.
El Capitan
Một dãi núi khác mà chúng ta sắp tìm hiểu tiếp theo nữa đó là El Capitan chiều cao của El Capitan là 910 m. Nếu bạn là người thích mạo hiểm thì bạn không thể bỏ qua việc chinh phục ngọn núi này với môn thể thao leo núi hoặc không bạn cũng có thể đi theo những lối mòn và tham quan dãy núi này cảm giác được leo lên đỉnh núi và nhìn ngắm không gian bao la bát ngát của thiên nhiên nơi đây thật là tuyệt biết bao.
Thác Bridalveil
Bridalveil Fall cùng với thác Yosemite là một trong những thác chính của công Viên. Mọi người đến đây để được nhìn ngắm nét sinh đẹp của thác nước bên cạnh đọ họ còn tin ràng việc được hít hơi nước của thác Bridalveil sẽ giúp họ tìm được người bạn đời như ý.
Có rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại công viên quốc gia du khách có thể bắt một chiếc xe buýt từ trung tâm thành phố San Francisco hoặc các vùng lân cận để có thể đến tham quan công viên. Bạn có thể thực hiện các chuyến dã ngoại tại Yosemite cùng gia đình bạn bè đặc biệt vào mùa đông nơi đây còn hấp dẫn mọi người với môn thể thao trượt tuyết.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs