Tham gia lễ hội hấp dẫn tại Seattle

Đôi nét về du lịch Seattle
Seattle một thành phố du lịch nổi tiếng của nước Mỹ với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: Lake Union, Lake Washington và Green Lake không những vậy nơi đây còn có những công viên quốc gia hùng vĩ, những điểm tham quan xinh đẹp hay các mua sắm lý tưởng và đặc biệt đó là những hoạt động lễ hội sôi động được diễn ra quanh năm. Trong chuyến hành trình đến Seattle lần này chúng ta sẽ tìm hiều về những hoạt động hấp dẫn của Seattl mời các bạn cùng xem nhé.
Northwest Folklife
Là lễ hội lớn được diễn ra vào hàng năm. Được biết thì lễ hội Northwest Folklife được tổ chúc lần đầu tiên vào 1972, Theo thời gian lễ hội càng được tổ chức lớn hơn nữa. Người dân Seattle xem đây là một lễ hội quan trọng và đầy ý nghĩa mọi người cùng nhau xây dựng và phát triển nét văn hoá truyền thống nơi mình sinh sống.

Mọi người cùng nhau tập trung về trung tâm thành phố. Lẽ hội là sợi dây để siết chăc tình cảm của mọi người. Họ chia sẽ cho nhau cách sống. Sau đó mọi người cùng nhau ngồi vào bàn tiệc nâng những cốc bia lên và cùng chúc nhau sức khoẻ và thành công.
Tham gia lễ hội hấp dẫn tại Seattle
Liên hoan phim Seattle (SIFF)
Dù không nổi tiếng như những liên hoang phim khác trên thế giới nhưng liên hoan phim seattle lại gây được đánh giá rất cao bởi nó cũng đã có một lịch sử hình thành lâu đời từ 1973 cho đến nay có rất nhiều bộ phim hay đã được gửi đến SIFF để tranh giải. Liên hoan phim này sẽ được diễn ra từ 14 tháng 5 – 7 tháng 6, 2015) Liên hoang sẽ được diễn ra trong suốt 25 ngày sẽ có 250 bộ phim được trình chiếu trong đó sẽ có 150 bộ phim ngắn. Phim là dịp để các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm cho nhau. Để có thể tham dự liên hoan phim bạn hãy thực hiện chuyến đi đến trung tâm thành phố Seattle hay một số vùng lân cận khác như: Everett, West Seattle, Kirkland
Tham gia lễ hội hấp dẫn tại Seattle
Liên hoan Nghệ thuật Edmonds.
Đây là một trong những hoạt động nghệ thuật thú vị của thành phố Seattle. Edmons thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người gồm hơn 200 họa sĩ, nhà điêu khắc, nhiếp ảnh gia, thợ kim hoàn,... Họ đến đây với những tác phẩm của mình mục đích để giới thiệu đến những người yêu nghệ thuật những tác phẩm độc đáo do tự họ thực hiện hoặc họ muốn tìm cho mình con đường phát triển tương lai. Nhờ liên hoan nghệ thuật này mà đã có rất nhiều những nhà nghệ thuật tài năng được phát hiện đó và đa số họ đều là những nhà nghệ thuật nghiệp dư họ sinh sống bằng nhiều ngành nghề khác nhau.

Bên cạnh việc tham quan những tác phẩm nghệ thuật bạn còn được những  tác màn trình diễn âm nhạc khi tham gia liên hoan. Những gian hàng thức ăn sẽ cung cấp cho bạn năng lượng để giúp bạn có thể tiếp tục tham gia vào những hoạt động thú vị của Edmonds.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia nhiều lễ hội không kém phần đặc sắc khác như Gig Harbor Summer Art Festival, Bellevue Arts Museum Arts Fair, Coupeville Arts and Crafts Festival… khi đến với thành phố này.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs