Những nơi không thể bỏ qua tại Cao Hùng

Cao Hùng một thành phố của Đài Loan cùng với Đài Loan. Thành phố này đã góp phần không nhỏ để giúp Đài Loan có được như ngày hôm nay. Bên cạnh sự phát triển về kinh tế thì thành phố còn đặc biệt hấp dẫn du khách với thời tiết dễ chịu cùng với đó là một số địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tòa nhà 85 tầng sừng sững:
Tuntex Sky là một trong những dấu ấn nổi bật của Cao Hùng, một nơi tuyệt vời để bạn có thể quan sát toàn thành phố. Thời gian lý tưởng nhất để quan sát thành phố là vào đêm lúc này thành phố trở nên lung linh và hấp dẫn hơn rất nhiều. Nếu bạn có mang theo máy ảnh thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không chụp lại cho mình những tấm ảnh đẹp về nơi này chắc chắc sẽ rất đẹp đấy.
Những nơi cần đến tại Cao Hùng
Chợ đêm Xin Jue Jiang.
Tuy có nhiều khu mua sắm hiện đại nhưng người ta lại thích đến khu chợ đem này hơn. Vì thé chắc bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy nơi đây luôn tấp nập người đến mua sắm. Xin Jue Jiang cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ những món hàng hoá thông thường đến những món đắt tiền chúng rất đa dạng và phong phú.

Những nơi cần đến tại Cao Hùng
Chợ đêm RuiFeng:
Đều mà nhiều người thích thú khi đến Chợ đêm RuiFeng đó là ẩm thực của nơi đây. Chợ tập trung rất nhiền những món ăn và đặc biệt là những món ăn vặt. Một số món tiêu biểu có thể nhắc đến như Đậu hũ thúi, Sủi cảo, các món lẩu và một số món ngọt như: Kem, chè 7 màu,...
Những nơi cần đến tại Cao Hùng
Đảo Cijin thơ mộng:
Một không gian tuyệt vời để bạn thưởng thức cảnh đẹp và các món hải sản vô cùng hấp dẫn. Cảm giác được hoà mình vào thiên nhiên xanh mát thật là tuyệt. Vào buổi tối bạn có thể ra các quán ăn ngoài bãi biển để ngóng gió và chọn một món ăn hải sản để thưởng thức.
Những nơi cần đến tại Cao Hùng
IDA World thú vị:
Là một điểm du lịch hấp dẫn của thành phố nơi đây cung cấp cho quý khách hàng những hoạt động vui chơi, giải trí khá hấp dẫn. Bên cạnh những điểm giải trí thì nơi đây còn tích hợp cả trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và cả sân golf. Đây là mọt quần thể nhân tạo nổi tiếng bậc nhất của thành phố.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs