Miami nơi lý tưởng tổ chức tuần trăng mật

Miami là thành phố có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như những bãi biển, các hòn đảo, các khu phố mua sắm nhộn nhịp hay các khu nghỉ dưỡng. Và thông thường những đôi vợ chồng mới cưới sẽ chọn miami là nơi để diễn ra tuần trang mật.

Nằm về phía nam là Bảo tàng Vizcaya bảo tàng này đã có lịch sử hình thành trên 100 năm tham quan nơi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng một kiến trúc ấn tượng và rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Có đôi lúc bạn sẽ được tưởng tượng như mình đang ngược dòng thời gian trở về thời trung cổ và nơi bạn đang đứng là một toà lâu đài rộng lớn xung quanh là các khu vườn xanh mướt từ đây bạn có có thể hướng mắt nhìn về phía biển ngằm vẻ đẹp lúc hoàng hôn buông xuống.

Sau khi tham quan bảo tàng bạn có thể dạo bước đi qua một số điểm những điểm đến khác, Đến với bể các rộng lớn của nơi này và ngắm nhìn sự đa dạng của các loài động vật nơi đây. Bạn sẽ rất thích thú khi nhìn các chú cá heo hay hải cẩu đang làm trò.
Đến vịnh Biscayne bạn sẽ nhìn thấy xung quanh nó là các hòn đảo cát mục đích là giúp vịnh không bị xói mòn, Vịnh sở hữu nhiều điều hấp dẫn điển hình như: bãi cát trắng mềm mài, hàng cọ mát rượi đứng san sát nhau, những du khách có làn da đen rám nắng cùng trang phục tắm biển, đây là nơi mà các cặp tình nhân có thể thoả sức thư giản nơi đây có cho thuê một số căn phòng dành cho 2 người có đầy đủ tiện nghi để các cặp đôi có thể nghỉ ngơi dễ dàng hơn.

Nếu bạn là người năng động bạn không thích ở lì một chỗ hoặc chỉ phải hoạt động nhẹ nhàng thì bạn có thể tham gia vào các trò chơi trên biển như chèo thuyền và lướt ván bạn hãy tự mình chèo qua vịnh quanh Key Biscayne hay Crandon Boulevard. Đây là thú vui không chỉ của những người Mỹ nói chung mà còn là của những người châu Á và châu Âu. Những tấm vé máy bay đi Mỹ, đến các thành phố biển như Miami luôn là lựa chọn số hàng đầu.
Miami thật sự là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Đây là nơi hội tụ của những văn hóa, lễ hội và các buổi tiệc tưng  bừng nếu như những người FA thì thích tham gia vào những hoạt đọng trên biển thì cặp đôi lại thích thú hơn khi tìm đến những khung cảnh lãng mạn ở các nhà hàng ngoài trời hoặc những nơi có khung cảnh lãng mạn.

Nếu bạn muốn chọn một điểm du lịch lý tưởng ở Mỹ, bạn hãy chọn cho mình thành phố Miami để khám phá những bờ biển trải dài, những sở thú thân thiện và quận Art Deco nổi tiếng vào bất kỳ thời gian nào bạn muốn!
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs